Entries from 2020-01-01 to 1 year

เมสซี่ ทำลายสถิติ เปเล่

ภายหลังเพิ่งจะทำสถิติการทำประตูให้กับทีมๆเดียวได้สูงที่สุดตลอดกาลของ เปเล่ ไปในเกมที่เสมอกับ บาเลนเซีย เมื่อวันเสาร์ที่ 19 ธ.ค. ก่อนหน้าที่ผ่านมา ลิโอเนล เมสซี่ ศูนย์หน้า บาร์เซโลน่า ก็ไม่ปล่อยให้คนรอนานนักสำหรับเพื่อการบันทึกชื่อของเขาเป็…

แมนฯ ยูไนเต็ด ก็ยังดูไม่เหมือนทีมลุ้นแชมป์

แกรี่ เนวิลล์ กล่าวถึงโอกาสการคว้าแชมป์พรีเมียร์ ลีกของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด: "คุณดูพวกเขาแล้วคิดในใจว่านี่ไม่เหมือนกับทีมที่จะมีลุ้นแชมป์ ยูไนเต็ด ขยับขึ้นไปยืนอันดับที่ 3 ซึ่งถือเป็นครั้งแรกในฤดูกาลนี้ที่พวกเขาอยู่ในตำแหน่งที่จะผ่านไปเล่น…

'ฟิล' เตรียมคุมสาวสหราชอาณาจักรลุยศึก โอลิมปิก

เดอะ ไทม์ส สื่อเมืองผู้ดี รายงานว่า ฟิล เนวิลล์ อดีตดาวเตะแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เตรียมเข้ารับงานคุมทีมฟุตบอลหญิงสหราชอาณาจักร ลงสนามในศึกโอลิมปิก เกมส์ ที่กรุงโตเกียวปีหน้า โค้ชวัย 43 ปี ตัดสินใจอำลาตำแหน่งโค้ชทีมบอลหญิงของอังกฤษไปแล้ว โดยเ…

'อิสโก้' โดน 'ซิซู' เมินไม่แม้แต่เรียกวอร์ม 3 เกมหลังสุด

อนาคตของ อิสโก้ ในถิ่นเบร์นาเบวดูท่าจะเหลือเวลาน้อยลงไปเรื่อยๆ กลายเป็นส่วนเกินในทีมของซีเนอดีน ซีดาน ไม่ถูกเรียกให้วอร์มอัพระหว่างการแข่งขัน 3 เกมหลังสุด ตามรายงานข่าวจากสเปน อิสโก้ เคยเป็นกำลังสำคัญให้กับซีดาน ประสบความสำเร็จคว้าแชมป์ลีก…

เปาโล ดิบาล่า อนาคตของเขากับยูเวนตุส

คลังดิบาล่าเป็นอีกหนึ่งกองทำความเคยมีข่าวกับทีมดังทั่วนับตั้งแต่สั่งซื้อจากแช็คยองแจนเด่นมานานหลายปี แต่ถึงตอนนี้กลับเป็นว่าของเขากับยูเวนตุสไม่แน่นอน หัวหอกวัย 26 ปีอยู่กับ "ม้าลาย" มาตั้งแต่ปี 2015 เป็นกำลังหลักพาทีมรวมกองปราบเซเรียเซียอ…

อัพเดทอาการบาดเจ็บ ซลาตัน อิบราฮิโมวิช

ภาพการบาดเจ็บของ "ซลาตัน อิบราฮิโมวิช" ในเกมบุกพิชิต นาโปลี สร้างความตกใจให้กับเหล่าสาวก "รอสโซเนรี่" ไปตามๆกัน ดาวเตะสวีดิช ทรุดตัวลงไปนั่งกับพื้น พร้อมกับเอามือกุมไปที่ต้นขาซ้าย หลังช่วยทำสองประตูสุดสำคัญ ในเกมคว้าชัยที่ ซาน เปาโล 3-1 ชั…

ผลงานคุมทีม 100 ครั้งแรกของ โซลชา

เทียบเคียงผลงานคุมทีม 100 ครั้งแรกของ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา กับ เจอร์เก้น คล็อปป์ รวมทั้งผู้จัดการทีมฟุตบอล แมนฯ ยูไนเต็ด ในอดีตกาล เห็นแล้วแฟนบอล "ปีศาจแดง" บางทีอาจจะต้องให้เวลาทำงานไปอีกหน่อย โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ผู้จัดการทีมฟุตบอล แมนเชสเ…

บรูว์สเตอร์ ถูก เชฟฯยูไนเต็ดซิว

ริอาน บรูว์สเตอร์ หัวหอกอนาคตไกล กลายเป็นสมาชิกใหม่ของ เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด เป็นระเบียบเรียบร้อย หลังย้ายมาจาก หงส์แดง ด้วยค่าจ้างเฉียดฉิวพันล้านบาท พร้อมโม้จะพากเพียรทำแต้มให้ได้มากที่สุดเพื่อทีม "ดาบคู่" เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด สโมสรลูกหนังในศึก …

บ่อนรับพนันถูกกฎหมาย ชี้ แมนยูไม่มีน้ำยา

ภายหลังมีการจับฉลากรอบแบ่งกลุ่มของ แชมเปี้ยนส์ ลีก ไปแล้วนั้น รับพนันถูกต้องตามกฎหมายแห่งหนึ่งก็ยกให้ บาเยิร์น กับ แมนฯ ซิตี้ เป็นเต็ง 1 บาเยิร์น มิวนิค สโมสรยักษ์ใหญ่ที่เวที บุนเดสลีกา เยอรมัน กับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ยอดทีมของศึก พรีเมียร์ล…

ข่าวกีฬารอบโลก ข่าวกีฬาล่าสุด ข่าวกีฬาต่างประเทศ ข่าวกีฬาออนไลน์ ข่าวฟุตบอลบุนเดส

ข่าวกีฬารอบโลก ข่าวกีฬาล่าสุด ข่าวกีฬาต่างประเทศ ข่าวกีฬาออนไลน์ ข่าวฟุตบอลบุนเดส ข่าวกีฬาออนไลน์ เว็บไซต์ข่าวสารออนไลน์ของพวกเราเป็นเว็บไซต์ข่าวสารที่มีคุณภาพ ข่าวสารทุกข่าวสารก่อนที่จะพวกเราจะเอามาเสนอพวกเราได้อ่าน รวมทั้งคัดเลือกกรองมาอ…

ข่าวกีฬารอบโลก ข่าวกีฬาล่าสุด ข่าวกีฬาต่างประเทศ ข่าวกีฬาออนไลน์ ข่าวฟุตบอลบุนเดส

ข่าวกีฬารอบโลก ข่าวกีฬาล่าสุด ข่าวกีฬาต่างประเทศ ข่าวกีฬาออนไลน์ ข่าวฟุตบอลบุนเดส ข่าวกีฬาออนไลน์ เว็บไซต์ข่าวสารออนไลน์ของพวกเราเป็นเว็บไซต์ข่าวสารที่มีคุณภาพ ข่าวสารทุกข่าวสารก่อนที่จะพวกเราจะเอามาเสนอพวกเราได้อ่าน รวมทั้งคัดเลือกกรองมาอ…

ข่าวฟุตบอลยูโรปา ข่าวฟุตบอลลาลิกา ข่าวฟุตบอลพรีเมียร์ลีก ข่าวกีฬาออนไลน์

ข่าวกีฬาออนไลน์ ข่าวกีฬาล่าสุด ข่าวฟุตบอลโลก ข่าวฟุตบอลพรีเมียร์ลีก ข่าวกีฬาออนไลน์ เว็บข่าวออนไลน์ของเราเป็นเว็บข่าวที่มีคุณภาพ ข่าวทุกข่าวก่อนที่เราจะนำมาเสนอเราได้อ่าน และคัดกรองมาอย่างดี ก่อนจะนำมาเสนอในเว็บข่าวให้ทุกคนได้อ่านกัน ทุกคน…

ข่าวกีฬาออนไลน์ ข่าวกีฬาล่าสุด ข่าวกีฬารอบโลก ข่าวกีฬาต่างประเทศ

ข่าวกีฬาออนไลน์ ข่าวฟุตบอลยูฟ่า ข่าวกีฬาวันนี้ ข่าวกีฬาล่าสุด ข่าวกีฬาไทย ข่าวกีฬาออนไลน์ ข่าวกีฬาวันนี้ ของทาง uoindex.com เป็นเว็บ ที่เสนอข่าวสารพรีเมียร์ลีก ได้อย่างมีคุณภาพ และก็เป็นเว็บที่มีการอัดเดตตลอด 24 ชั่วโมง โดยที่ไม่เคยพลาดเรื…

ข่าวกีฬาออนไลน์ ข่าวกีฬาล่าสุด ข่าวฟุตบอลโลก ข่าวฟุตบอลยูโรปา ข่าวฟุตบอลลาลิกา

ผลบอลล่าสุด ข่าวฟุตบอลยูฟ่า ข่าวกีฬาวันนี้ ข่าวฟุตบอลยูโรปา ถ้าเกิดกล่าวถึง การรับดูข้อมูล ในสมัยโลกาภิวัตน์นี้ ก็คงหนีไม่พ้น การรับข้อมูลมาจากสื่อโซเชียล มีเดียต่างๆไม่ว่าจะเป็น Facebook LINE ทวิตเตอร์ ไอจี รวมทั้งฯลฯ แม้กระนั้นถ้าเกิดถาม…

ข่าวกีฬาออนไลน์ ข่าวกีฬาล่าสุด ข่าวฟุตบอลโลก ข่าวฟุตบอลยูโรปา ข่าวฟุตบอลลาลิกา ข่าวฟุตบอลพรีเมียร์ลีก

ข่าวกีฬาล่าสุด ข่าวกีฬาต่างประเทศ ข่าวกีฬาออนไลน์ ข่าวฟุตบอลบุนเดส ข่าวฟุตบอลโลก ข่าวฟุตบอลยูโรปา หากพูดถึง การรับชมข่าวสาร ในยุคโลกาภิวัตน์นี้ ก็คงจะหนีไม่พ้น การรับข่าวสารมาจากสื่อโซเชียล มีเดียต่างๆ ไม่ว่าจะเป็น Facebook LINE ทวิตเตอร์ …

อัพเดทข่าวกีฬา ข่าวกีฬาน่าสนใจ ข่าวกีฬาฟุตบอลไทยข่าว กีฬารอบโลก ข่าวฟุตบอลวันนี้ ข่าวสารฟุตบอลสดใหม่

ข่าวกีฬารอบโลก ข่าวกีฬาล่าสุด ข่าวกีฬาต่างประเทศ ข่าวกีฬาออนไลน์ ข่าวเรื่องกีฬาวันนี้ เว็บข่าวที่เกี่ยวกับเรื่องกีฬาออนไลน์ ที่มาแรง เป็นชั้น 1 ในเวลานี้ เว็บที่จะมาจัดการกับปัญหาที่เกิดขึ้นอยู่กับท่านสำหรับเพื่อการค้นหาหา หรือติดตามข่าวสา…

ข่าวฟุตบอลยูฟ่า ข่าวกีฬาวันนี้ ข่าวกีฬาล่าสุด ข่าวกีฬาไทย ข่าวฟุตบอลพรีเมียร์ลีก

ข่าวกีฬารอบโลก ข่าวกีฬาล่าสุด ข่าวกีฬาต่างประเทศ ข่าวกีฬาออนไลน์ ข่าวฟุตบอลพรีเมียร์ลีก ข่าวกีฬาไทย ข่าวกีฬารอบโลก ข่าวกีฬาล่าสุด ข่าวกีฬาต่างประเทศ ข่าวกีฬาออนไลน์ เว็บของพวกเราอัพเดตข่าวสาร สดใหม่ อัพเดทรวดเร็วทันใจ ข่าวสดใหม่ทุกวันตลอด …