Entries from 2020-12-01 to 1 month

เมสซี่ ทำลายสถิติ เปเล่

ภายหลังเพิ่งจะทำสถิติการทำประตูให้กับทีมๆเดียวได้สูงที่สุดตลอดกาลของ เปเล่ ไปในเกมที่เสมอกับ บาเลนเซีย เมื่อวันเสาร์ที่ 19 ธ.ค. ก่อนหน้าที่ผ่านมา ลิโอเนล เมสซี่ ศูนย์หน้า บาร์เซโลน่า ก็ไม่ปล่อยให้คนรอนานนักสำหรับเพื่อการบันทึกชื่อของเขาเป็…

แมนฯ ยูไนเต็ด ก็ยังดูไม่เหมือนทีมลุ้นแชมป์

แกรี่ เนวิลล์ กล่าวถึงโอกาสการคว้าแชมป์พรีเมียร์ ลีกของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด: "คุณดูพวกเขาแล้วคิดในใจว่านี่ไม่เหมือนกับทีมที่จะมีลุ้นแชมป์ ยูไนเต็ด ขยับขึ้นไปยืนอันดับที่ 3 ซึ่งถือเป็นครั้งแรกในฤดูกาลนี้ที่พวกเขาอยู่ในตำแหน่งที่จะผ่านไปเล่น…

'ฟิล' เตรียมคุมสาวสหราชอาณาจักรลุยศึก โอลิมปิก

เดอะ ไทม์ส สื่อเมืองผู้ดี รายงานว่า ฟิล เนวิลล์ อดีตดาวเตะแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เตรียมเข้ารับงานคุมทีมฟุตบอลหญิงสหราชอาณาจักร ลงสนามในศึกโอลิมปิก เกมส์ ที่กรุงโตเกียวปีหน้า โค้ชวัย 43 ปี ตัดสินใจอำลาตำแหน่งโค้ชทีมบอลหญิงของอังกฤษไปแล้ว โดยเ…

'อิสโก้' โดน 'ซิซู' เมินไม่แม้แต่เรียกวอร์ม 3 เกมหลังสุด

อนาคตของ อิสโก้ ในถิ่นเบร์นาเบวดูท่าจะเหลือเวลาน้อยลงไปเรื่อยๆ กลายเป็นส่วนเกินในทีมของซีเนอดีน ซีดาน ไม่ถูกเรียกให้วอร์มอัพระหว่างการแข่งขัน 3 เกมหลังสุด ตามรายงานข่าวจากสเปน อิสโก้ เคยเป็นกำลังสำคัญให้กับซีดาน ประสบความสำเร็จคว้าแชมป์ลีก…

เปาโล ดิบาล่า อนาคตของเขากับยูเวนตุส

คลังดิบาล่าเป็นอีกหนึ่งกองทำความเคยมีข่าวกับทีมดังทั่วนับตั้งแต่สั่งซื้อจากแช็คยองแจนเด่นมานานหลายปี แต่ถึงตอนนี้กลับเป็นว่าของเขากับยูเวนตุสไม่แน่นอน หัวหอกวัย 26 ปีอยู่กับ "ม้าลาย" มาตั้งแต่ปี 2015 เป็นกำลังหลักพาทีมรวมกองปราบเซเรียเซียอ…

อัพเดทอาการบาดเจ็บ ซลาตัน อิบราฮิโมวิช

ภาพการบาดเจ็บของ "ซลาตัน อิบราฮิโมวิช" ในเกมบุกพิชิต นาโปลี สร้างความตกใจให้กับเหล่าสาวก "รอสโซเนรี่" ไปตามๆกัน ดาวเตะสวีดิช ทรุดตัวลงไปนั่งกับพื้น พร้อมกับเอามือกุมไปที่ต้นขาซ้าย หลังช่วยทำสองประตูสุดสำคัญ ในเกมคว้าชัยที่ ซาน เปาโล 3-1 ชั…