Entries from 2021-10-01 to 1 month

รวมประเด็นที่น่าสนใจในสนามซ้อมของแมนยูหลังพ่ายแพ้ในศึกวันแดงเดือด

ศึกวันแดงเดือดในการแข่งขันพรีเมียร์ลีกนัดพบกันระหว่างแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดและลิเวอร์พูลวันนั้นได้สร้างบาดแผลให้กับผู้ที่มีส่วนเกี่ยวข้องกับแมนยูเป็นอย่างมากไม่ว่าจะเป็นแฟนบอล นักเตะ หรือแม้แต่กุนซือเองก็ตาม หลังพ่ายแพ้อย่างย่อยยับเราก็เห็นข…

รายชื่อนักเตะแมนยูที่อนาคตไม่แน่นอนและอาจต้องออกจากทีมในช่วงตลาดนักเตะฤดูหนาว

สถานการณ์ของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดตอนนี้ต้องยอมรับเลยว่าย่ำแย่อย่างถึงขีดสุด พวกเขาพ่ายแพ้ให้กับสโมสรคู่อริตลอดกาลอย่างลิเวอร์พูลแบบขาดลอยถึง 0 ประตูต่อ 5 แม้กระทั่งกุนซือเองก็ยังตกที่นั่งลำบาก ไม่น่าแปลกใจหากนักเตะจะได้รับผลกระทบจากความย่ำแ…

เปิดรายชื่อนักเตะที่แมนยูควรใช้งบฉุกเฉินซื้อมาเสริมทัพในช่วงฤดูหนาว

อย่างที่เราทราบกันดีว่าผลงานของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดในช่วงที่ผ่านมานี้สามารถทำออกมาได้ไม่ค่อยดีเท่าที่ควรแม้ว่าจะมีการแพ้ชนะสลับกันไปบ้างก็ตาม ในบางเกมที่แมนยูควรจะเอาชนะได้ง่ายๆ พวกเขากลับไม่สามารถทำได้อย่างน่าเสียดายและมันก็ทำให้หลายคนรู้…

รวมประเด็นที่น่าสนใจหลังแมนยูสามารถเอาชนะอตาลันต้าได้สำเร็จ

โอเล่ กุนนาร์ โซลชานั้นเป็นกุนซือที่ตอนนี้ชะตากรรมกำลังแขวนอยู่บนเส้นด้ายเนื่องจากที่ผ่านมานั้นเขาพาทีมแพ้ย่อยยับหลายต่อหลายครั้งไม่ว่าจะเป็นการแข่งขันในพรีเมียร์ลีกหรือแม้แต่ในยูฟ่า แชมเปี้ยน ลีกก็ตาม แต่ดูเหมือนว่าพอมีกระแสจะถูกไล่ออกทีไ…

รวมอดีตนักเตะที่อำลาทีมชาติเร็วกว่ากำหนดหลังเนย์มาร์ประกาศถอนตัวจากทีมชาติ

เรียกได้ว่าเป็นข่าวช็อกวงการไม่น้อยเลยทีเดียวหลังจากที่นักเตะคนดังอย่างเมย์มาได้มีการออกมาประกาศอย่างเป็นทางการกรณีถอนตัวออกจากการเป็นทีมชาติบราซิล โดยเขาได้กล่าวว่าการแข่งขันฟุตบอลโลก 2022 ที่มีกาตาร์เป็นเจ้าภาพ อาจจะเป็นการลงเล่นให้กับที…

นิวคาสเซิ่ลอย่าเพิ่งดีใจ รวมการเทคโอเวอร์ที่ฮือฮาแต่สุดท้ายกลับล้มเหลว

ในวงการฟุตบอลนั้นมีอะไรให้เราได้ฮือฮาอยู่เสมอ อย่างเช่นเมื่อไม่กี่วันมานี้ได้มีการใช้สโมสรนิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ดโดยกลุ่มทุนจากซาอุดิอาระเบียที่มงกุฎราชกุมารแห่งซาอุดิอาระเบียเป็นหัวเรือใหญ่ ส่งผลให้นิวคาสเซิลกลายเป็นสโมสรเศรษฐีที่ร่ำรวยมากที…

เปิดประเด็นที่น่าสนใจในสนามซ้อมของแมนซิตี้ก่อนพบลิเวอร์พูล

การแข่งขันพรีเมียร์ลีกในคืนวันอาทิตย์ที่ 3 ตุลาคมนี้เป็นการพบกันระหว่างลิเวอร์พูลและแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ซึ่งถือว่าเป็นคู่ที่มีความน่าสนใจเป็นอย่างมากเนื่องจากในปัจจุบันนี้ลิเวอร์พูลได้ตกเป็นรองเชลซีหลังจากที่เชลซีสามารถเอาชนะเซาธ์แฮมป์ตันไปไ…

ไทยลีกอาจต้องขยับเหล็กที่ 2 เพื่อให้นักเตะสามารถไปแข่งรายการ AFF Suzuki Cup 2020

แม้ว่าการแข่งขันไทยลีกฤดูกาลนี้จะเต็มไปด้วยอุปสรรคตั้งแต่ช่วงก่อนการแข่งขันจนกระทั่งสามารถเปิดการแข่งขันได้สำเร็จ แต่ดูเหมือนว่าสิ่งที่พวกเขาพยายามมาตลอดระยะเวลาหลายเดือนที่จะคงกำหนดการเอาไว้ตามเดิมก่อนที่จะมีการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัส covi…

รวมราคาเสื้อสโมสรฟุตบอลพรีเมียร์ลีกประจำซีซั่นนี้

การหารายได้เข้าสู่สโมสรนั้นเป็นสิ่งสำคัญที่แต่ละสโมสรฟุตบอลจะต้องทำ เพราะพวกเขานั้นมีรายจ่ายประจำที่สูงเป็นอย่างมาก ยิ่งเป็นสโมสรใหญ่ก็ยิ่งแบกรับภาระค่าใช้จ่ายมากยิ่งขึ้น ดังนั้นนอกจากจะมีการเปิดสนามให้แฟนบอลสามารถเข้ามารับชมได้แล้ว การขาย…

รวมประเด็นที่น่าสนใจหลังแมนยูสามารถเขียนเอาชนะบียาร์เรอัลได้สำเร็จ

ชัยชนะของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดในการแข่งขันยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม นัดวันที่ 29 กันยายนพบกับบียาร์เรอัลที่ผ่านมานั้น เปรียบเสมือนกับการแก้ตัวหลังจากที่พวกเขาต้องเผชิญกับความพ่ายแพ้มานับครั้งไม่ถ้วนทั้งในการแข่งขันพรีเมียร์ลีกและยู…