Entries from 2021-06-01 to 1 month

เจาะประเด็นน่าสนใจในการแข่งขันศึกยูโร นัดเบลเยี่ยมเจอโปรตุเกส

การแข่งขันศึกยูโร 2020 ได้ก้าวเข้าสู่โค้งสุดท้ายในการแข่งขันรอบ 16 ทีม ในเมืองเซบีย่า ประเทศสเปน โดยจะเริ่มในวันที่ 27 มิถุนายนเวลา 2:00 น.ตามเวลาประเทศไทย หนึ่งในนัดการแข่งขันที่มีประเด็นน่าสนใจมากมายก็คือนัดที่เบลเยี่ยมจะต้องปะทะกับทีมชา…

ซาลาห์ อดเข้าร่วมการแข่งขันโอลิมปิกหลังลิเวอร์พูลตัดสินใจไม่ปล่อยตัว

การแข่งขันกีฬาโอลิมปิกนั้นเป็นการแข่งขันกีฬาครั้งใหญ่ที่เมื่อมีการจัดขึ้นมาทั่วทั้งโลกก็ต่างจับตามอง โดยเฉพาะโอลิมปิกที่กำลังจะจัดขึ้นในอีกไม่นานนี้หลังจากเลื่อนมาหลายครั้งแล้วจากการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัส covid-19 เป็นโอกาสอันดีที่แฟนบอลจะ…

สื่อเวียดนามตีข่าว สงสัยการถูกปลดของซิโก้หลังฟอร์มช้างศึกไทยย่ำแย่

ช่วงนี้เปรียบเสมือนกับช่วงมรสุมของนักฟุตบอลทีมชาติไทยและทีมงานที่เกี่ยวข้องโดยเฉพาะผู้จัดการทีมแดนปลาดิบอย่างนิชิโนะ อากิระ ที่ไม่สามารถนำพาทีมไปสู่จุดที่ประสบความสำเร็จตามที่คาดหวังเอาไว้ได้ แย่ไปกว่านั้นคือผลงานที่ออกมานั้นย่ำแย่ลงกว่าเด…

อนาคตของฮาแลนด์ จะย้ายหรืออยู่ต่อ อีกซีซั่น

บอร์ดบริหารของ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ได้เปิดเผยต่อสื่อว่า สโมสรต้องการที่จะเก็บ ฮาแลนด์ ไว้ใช้งานต่ออีกซีซั่น ซึ่งในสถานะการณ์ดังกล่าว ดอร์ทมุนด์ ในช่วงเวลา 2-3 เดือนที่ผ่านมานั้น ย่ำแย่จนถึงขีดสุด จนอาจจบฤดูกาลไปโดยไม่ติดท็อปโฟร์ ทั้งยังไม…

โชเซ่ มูรินโญ่ เปิดอกกับสื่อใหญ่เรื่อง การคว้าแชมป์ ยูโร 2020 ที่ยกกันมาหวดกลางปี 2021

มูรินโญ่ ได้ซึมซับจากการคุมทีมต่างๆในลีกสูงสุดของอังกฤษ (พรีเมียร์ลีก) และการันตีรางวัลภายในลีกมากมาย เป็นผู้จัดการทีมเชลซี 2 รอบรวมแล้วมากกว่า 5 ปี แมนฯยูไนเต็ด 2 ปีครึ่งและสเปอร์สอีกเกือบปีครึ่ง ประสบการณ์ที่เข้มข้นนี้ ทำให้ มูรินโญ่ ได้…