ของดีที่หลายๆคนละเลย! หงส์แดงเล็งสอยอดีตแข้งอาร์เซน่อลเสริมกองทัพ

f:id:ypeedude01:20210323173004j:plain

ของดีที่หลายๆคนละเลย! หงส์แดงเล็งสอยอดีตแข้งอาร์เซน่อลเสริมกองทัพ

หงส์แดง สโมสรขวัญใจมหาชนที่ศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ แสดงความพึงพอใจอยากได้ตัว อารอน แรมซี่ย์ มิดฟิลด์ "ม้าลาย" ยูเวนตุส มาร่วมทีมในตอนซัมเมอร์นี้ จากการเปิดเผยของกัลโช่แมร์กาโต้ สื่อที่ได้รับความนิยมในดินแดนมะกะโรนี

กองกลางมากมายประสบการณ์ชาวเวลส์ วัย 30 ปี จำต้องเจอกับฤดูกาลที่น่าผิดหวังเมื่อโดนปัญหาเจ็บรุมเร้าโดยตลอด กระทั่งทำให้เขาได้โอกาสได้ได้โอกาสลงเล่นตัวจริงเพียง 12 เกมจาก 27 แมตช์เพียงแค่นั้นในศึกกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี

แรมซี่ย์ ย้ายจาก อาร์เซน่อล ไปเล่นกับกองทัพ "เบียงโคเนรี่" แบบฟรีเอเจนต์เมื่อตอนซัมเมอร์ปี 2019 และก็ทำผลงานได้น่าประทับใจในขั้นแรกๆแม้กระนั้นในขณะนี้ดูท่าจังหวะลงเล่นตัวจริงของเขามีจำกัดอย่างยิ่งตั้งแต่เมื่อที่ อันเดรีย ปีร์โล่ เข้ามาจับบังเหียน เนื่องจากนายใหญ่เลือดอิตาเลียน ชื่นชอบใช้งาน อาร์เธอร์, เวสตัน แม็คเคนนี่ และก็ โรดริโก้ เบนตากูร์ มากยิ่งกว่า

ด้วยเหตุฉะนี้ทำให้ แรมซี่ย์ กลายเป็นข่าวสารว่าจัดเตรียมล่ำลาถิ่นอัลลิอันซ์ สเตเดี้ยม โดยงานนี้แฟนบอลอาร์เซน่อล ต่างเรียกร้องให้สโมสรดึงตัวนักฟุตบอลกลับ อย่างไรก็แล้วแต่ "กัลโช่แมร์กาโต้" กล่าวถึงว่ายังมีอีก 2 กลุ่มในลีกสูงสุดเมืองผู้ดีที่ต้องการใช้บริการเขา ซึ่งก็คือ หงส์แดง รวมทั้ง เวสต์หมูแฮม ยูไนเต็ด

ในกรณีของ "ลิเวอร์พูล" พวกเขาอยากได้ แรมซี่ย์ มาเสริมกองทัพเพื่อหวังจะนำไปตอบแทน จอร์จินโย่ ไวจ์นัลดุม มิดฟิลด์จอมเก๋าชาวฮอลันดา ที่กำลังจะหมดสัญญาหลังจบฤดูกาลนี้ และก็จัดเตรียมย้ายไปเล่นกับ บาร์เซโลน่า ในตอนซัมเมอร์

อ่านข่าวเพิ่มเติมได้ที่ :: ประวัตินักกีฬา