รวม 4 แข้งที่ต้องโชว์พร้อมก่อนถูกถอดออกจากสโมสรลิเวอร์พูล

f:id:ypeedude01:20210711231452j:plain

ลิเวอร์พูลเป็นทีมที่กุนซือชาวเยอรมันอย่างเจอร์เก้น คล็อปป์นั้นต้องการจะผ่าตัดเพื่อให้สามารถคว้าชัยชนะในการแข่งขันพรีเมียร์ลีกได้สำเร็จ เราจะเห็นข่าวว่าลิเวอร์พูลมีการติดต่อซื้อตัวนักเตะใหม่เข้ามาภายในสโมสรมากมาย

 

กรรมของคนที่อยู่ในสโมสรอยู่แล้วจะเป็นอย่างไร หลายคนรู้สึกเป็นห่วงนักเตะใหม่และนักเตะตัวหลักที่กำลังได้รับบาดเจ็บและขึ้นหายดี แต่มีอีกหนึ่งกลุ่มที่น่าเป็นห่วงเป็นอย่างมากเพราะยังไม่รู้เลยว่าในอนาคตจะมีโอกาสได้เตะในฐานะของนักเตะสโมสรหงส์แดงหรือไม่ ในช่วงเวลาการฝึกซ้อมก่อนการแข่งขันพรีเมียร์ลีกนักเตะเหล่านี้จึงต้องพิสูจน์ฝีมือให้กุนซือชาวเยอรมันได้เห็นก่อนที่จะถูกถอดออกจากสโมสรหรือขายตัวให้กับสโมสรอื่น ซึ่งประกอบไปด้วย

  1. เซอร์ดาน ชากิรี่ นักเตะทีมชาติสวิตเซอร์แลนด์ที่มีข่าวไม่ค่อยดีออกมาตั้งแต่ฤดูกาลที่แล้วว่าจะโดนกำจัดทิ้ง แต่เขาก็ยังได้รับโอกาสอยู่ต่อ อย่างไรก็ตามหากการฝึกซ้อมในครั้งนี้เขาไม่สามารถโชว์ฟอร์มโดดเด่นออกมาได้ก็อาจจะต้องหลุดโผไปตามข่าวลืออย่างแน่นอน อย่างไรก็ตามในการแข่งขันศึกยูโร 2020 นั้นเขาถือว่าเป็นนักเตะทีมชาติสวิตเซอร์แลนด์ที่สามารถทำผลงานได้เป็นอย่างดีแตกต่างจากตอนที่เล่นให้กับสโมสรอย่างเห็นได้ชัด ไม่แน่ว่าคล็อปป์อาจจะมองเห็นความสามารถของเขาและให้โอกาสก็เป็นได้
  2. โฌแอล มาติป นักเตะที่เมื่อฤดูกาลที่แล้วได้รับการพิจารณาว่าเขาเป็นสมาชิกคนสำคัญเนื่องจากมีนักเตะได้รับบาดเจ็บหนักจนทำให้เขาได้กลายเป็นตัวจริงภายในสโมสรแบบถาวร แต่หลังจากนั้นเขาก็ดันมีปัญหาบาดเจ็บเอ็นข้อเท้าจนทำให้ในฤดูกาลที่ผ่านมาต้องพลาดการลงสนามไปมากพอสมควร ไม่เพียงเท่านั้นมันยังทำให้เขาไม่สามารถทำผลงานได้อย่างสม่ำเสมออีกด้วย
  3. อเล็กซ์ อ็อกซ์เลด-แชมเบอร์เลน นักเตะวัย 27 ปีที่ผ่านประสบการณ์มาแบบมหาศาลเช่นเดียวกับอาการบาดเจ็บโดยเฉพาะเอ็นไขว้หน้าข้อเข่าที่ทำให้ขาวนั้นพลาดโอกาสหลักในการเป็นผู้เล่นหลักในสโมสรไป แม้ว่าตอนนี้จะเป็นโอกาสที่เขาจะได้พิสูจน์ตนเองเนื่องจากหายบาดเจ็บแล้ว แต่ก็ต้องดูท่าทีของคุณซื้ออีกทีว่าจะเก็บนักเตะพรุ่งนี้เอาไว้เป็นตัวสำรองหรือจะปล่อยขายออกไป
  4. ทาคูมิ มินามิโนะ นักเตะทีมชาติญี่ปุ่นที่ยังไม่สามารถสร้างผลงานได้อย่างน่าประทับใจตั้งแต่มาอยู่กับสโมสร การเดินทางเข้าสู่เอนฟิลด์นั้นเต็มไปด้วยความยากลำบากจนทำให้เขาถูกปล่อยไปเล่นแบบยืมตัวให้เซาธ์แฮมป์ตันมาตั้งแต่ช่วงเดือนมกราคม ซึ่งการไปเล่นให้กับเซาธ์แฮมป์ตันก็ยังไม่ทำให้เขาสามารถโชว์ฟอร์มได้แต่อย่างใด สุดท้ายเขาจึงต้องพิสูจน์ฝีมือกับสโมสรหงส์แดงอีกครั้ง
 
อ่านข่าวเพิ่มเติมที่ :: ข่าวกีฬา
เครดิตเว็บ :: https://www.extremesoccer89.com/