แฟนบอลหนองบัวลำภูลุ้น อาจมีโอกาสได้เข้าชมการแข่งขันแบบสดๆ

f:id:ypeedude01:20210902045833j:plain

ดูเหมือนว่าเมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมาที่บุรีรัมย์นั้นได้รับกระแสต่อต้านในสื่อสังคม Social Media เป็นอย่างมากในกรณีที่การจัดการแข่งขันไทยลีกนั้นมีการปรับเปลี่ยนทีมเหย้าและทีมเยือนตามมาตรการป้องกันการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัส covid-19

 

โดยให้ทีมที่ไม่ได้อยู่ในเขตจังหวัดพื้นที่สีแดงเข้มเป็นทีมเหย้าแทน เพียงเท่านี้ก็ก่อให้เกิดปัญหาตามมามากมายเพราะหลายคนมองว่ามันไม่ยุติธรรมเลยแม้แต่น้อยกับทีมเหย้าเดิมที่ต้องเปลี่ยนมาเป็นทีมเยือน ไม่เพียงเท่านั้นยิ่งมีข่าวว่าทางบุรีรัมย์มีการนำเสนอว่าสามารถเปิดให้แฟนบอลเข้าร่วมรับชมการแข่งขันได้ยิ่งกลายเป็นดราม่าหนักมากยิ่งขึ้นไปอีกเนื่องจากหลายคนมองว่าไม่มีความยุติธรรมเช่นเดียวกัน

แต่อย่างไรก็ตามล่าสุดมีกระแสข่าวก็ได้เบาบางลงไปมากแล้วเพราะอีกหลายสโมสรที่เป็นสนามยืมและได้เปลี่ยนมาเป็นทีมเหย้าก็มีความพยายามเช่นเดียวกันในการเปิดสนามให้แฟนบอลได้เข้ารับชมการแข่งขันแบบสดๆ ไม่ได้มีเพียงแค่จังหวัดบุรีรัมย์เพียงแค่จังหวัดเดียว โดยเมื่อวันที่ 26 สิงหาคมที่ผ่านมาผู้อำนวยการสโมสรหนองบัวพิชญ เอฟซี

ซึ่งเป็นสโมสรน้องใหม่ในการแข่งขันไทยลีก 1 ประจำฤดูกาล 2021 ก็ได้มีการออกมาเปิดเผยว่าทางสโมสรนั้นกำลังพยายามทำงานอย่างหนักโดยเฉพาะการรายงานผลการฝึกซ้อมรวมไปถึงแผนการแข่งขันเพื่อยื่นให้กับทางสาธารณสุขจังหวัดหนองบัวลําภู เพื่อทำการพิจารณาว่าจะสามารถจัดการแข่งขันและฝึกซ้อมได้หรือไม่ รวมไปถึงพิจารณาประเด็นเรื่องการเปิดให้แฟนบอลสามารถเข้าชมการแข่งขันได้

โดยทางหนองบัวลำภูนั้นก็ทำเหมือนกับจังหวัดอื่นที่ต้องการจะเปิดให้แฟนบอลได้เข้ารับชมการแข่งขันนั่นก็คือการส่งแผนงานรวมไปถึงมาตรการและข้อกำหนดของแฟนบอลที่ต้องการจะเข้าร่วมรับชมการแข่งขัน โดยจะต้องเป็นผู้ที่ไม่เคยมีประวัติป่วยเป็นโรคโควิด-19

มีการฉีดวัคซีนครบ 2 เข็มเป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยพิจารณาให้สามารถเข้าชมการแข่งขันได้จำนวน 25 เปอร์เซ็นต์จากจำนวนที่นั่งทั้งหมดในสนาม ไม่เพียงเท่านั้นทางนายกเทศมนตรีเมืองหนองบัวลำภูยังได้มอบหมายงานให้รองนายกเทศมนตรี เลขานุการนายก รองปลัด ผู้อำนวยการกองสาธารณสุข นิติกร กลุ่มงานป้องกันและบรรเทาสาธารณภัยลงพื้นที่ไปยังสนามฟุตบอลพิชญ สเตเดียมเพื่อสำรวจและตรวจสอบความเรียบร้อย

ว่าเป็นไปตามมาตรการการป้องกันการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัส covid-19 หรือไม่หลังจากที่ทางสโมสรได้มีการยื่นขอเปิดการแข่งขันภายใต้การแพร่ระบาดของเชื้อไวรัส covid-19 ในช่วงต้นเดือนกันยายนที่จะถึงนี้ สำหรับใครที่อยากจะเข้าเชียร์การแข่งขันที่จังหวัดหนองบัวลำภูอาจจะต้องเอาใจช่วยให้สโมสรได้รับอนุญาตเปิดให้แฟนบอลสามารถเข้ารับชมได้ 

 

อ่านข่าวเพิ่มเติมที่ :: ข่าวกีฬาออนไลน์

แฟนเพจเฟสบุ๊ค :: Extremesoccer89