โรนัลโด้กล่าวลาเพื่อนร่วมทีมหลังรอแมนซิตี้ยื่นข้อเสนออย่างเป็นทางการเรียบร้อยแล้ว

f:id:ypeedude01:20210903045747j:plain

ดูเหมือนว่าตลาดนักเตะในปีนี้จะมีอะไรที่น่าสนใจมากมายเลยทีเดียว ตั้งแต่ประเด็นเรื่องลีโอเนล เมสซี่หมดสัญญากับสโมสรเดิมอย่างบาร์เซโลนาและหันมาสบสโมสรเศรษฐีอย่างปารีส แซงต์-แชร์กแมงแทน

 

นับเป็นครั้งแรกในรอบ 21 ปีที่บาร์เซโลน่าต้องสูญเสียนักเตะคนสำคัญไปเนื่องจากปัญหาทางการเงินของพวกเขา ไม่เพียงเท่านั้นทางปารีส แซงต์-แชร์กแมงเองก็เตรียมปล่อยตัวเอ็มบัปเป้ออกจากทีมด้วยเช่นเดียวกัน อีกหนึ่งข่าวที่น่าสนใจเป็นอย่างมากสำหรับการย้ายทีมของเหล่าดาวเตะชื่อดังก็คือการย้ายทีมของคริสเตียโน่ โรนัลโด้ แม้ว่าปัจจุบันนี้จะยังไม่มีการออกมายืนยันอย่างเป็นทางการของทั้งสองสโมสรอย่างยูเวนตุสและแมนเชสเตอร์ ซิตี้

 

แต่ก็ถือว่าค่อนข้างชัดเจนแล้วสำหรับการย้ายทีมในครั้งนี้ โดยทางโรมาโน่ซึ่งเป็นผู้สื่อข่าวชื่อดังประจำเมืองผู้ดีได้ออกมาเปิดเผยว่านักเตะคนสำคัญของยูเวนตุสได้ทำการบอกลาเพื่อนนักเตะเป็นที่เรียบร้อยแล้วหลังการซ้อมในเช้าวันที่ 27 สิงหาคมที่ผ่านมาก่อนเดินทางออกจากสนามซ้อมโดยใช้ระยะเวลายาวนานถึง 40 นาทีเลยทีเดียว เพราะในอีกไม่กี่ชั่วโมงข้างหน้านี้ทำแมนเชสเตอร์ ซิตี้ก็จะทำการยื่นข้อเสนอมายังยูเวนตุสอย่างเป็นทางการ

 

หากทุกอย่างลงตัวก็เท่ากับว่าโรนัลโด้จะเป็นนักเตะที่ได้ย้ายทีมในวินาทีสุดท้ายของตลาดนักเตะซัมเมอร์นี้ ถือว่าเป็นความชัดเจนที่ตัวนักเตะนั้นแสดงออกมาว่าต้องการจะย้ายสโมสรและกำลังเตรียมอำลาสโมสรในเร็วๆ นี้ 

 

คริสเตียโน่ โรนัลโด้เป็นนักเตะอีกหนึ่งคนที่แมนเชสเตอร์ ซิตี้ต้องการเป็นอย่างมาก เพราะเขาเป็นคนที่มีฟอร์มการเล่นอย่างยอดเยี่ยมไม่ว่าจะเป็นการแข่งกับสโมสรหรือแม้แต่แข่งกับทีมชาติก็ตาม ผลงานในการแข่งขันยูโร 2020 ที่ผ่านมาก็ถือว่าสามารถทำได้อย่างสมบูรณ์แบบไม่ว่าจะต้องพ่ายแพ้ไปก็ตาม แต่ที่ผ่านมาสัญญาไม่ลงตัวเนื่องจากยังไม่ได้มีการพูดคุยเรื่องค่าตัวกับยูเวนตุสอย่างชัดเจน พอประกอบกับการที่ทางสโมสรไม่อาจคว้าตัวแฮร์รี่ เคนจากสโมสรท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ได้อย่างแน่นอนยิ่งทำให้พวกเขานั้นต้องหันมาเอาดีในการดึงตัวโรนัลโด้มากยิ่งขึ้น

 

โดยปัจจุบันนี้มีข่าวออกมาว่านักเตะรวมไปถึงสโมสรได้ตกลงเงื่อนไขส่วนตัวกันเป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยสัญญาอยู่ที่ 2 ปีในขณะที่ยูเวนตุสต้องการค่าตัวที่ 21 ล้านปอนด์เนื่องจากนักเตะผู้นี้เหลือสัญญาอยู่กับสโมสรอีกเพียงแค่ 1 ปีเท่านั้น แม้ว่าข่าวนี้จะเป็นข่าวที่น่ายินดีสำหรับแฟนบอลแมนซิตี้แต่คงจะเป็นข่าวร้ายไม่น้อยสำหรับแฟนบอลแมนยูเพราะครั้งหนึ่งนักเตะคนนี้เคยอยู่แมนยูมาก่อนและยังทำให้แมนยูประสบความสำเร็จอย่างงดงามในช่วงปี 2003 ถึง 2009 อีกด้วย 

 

อ่านข่าวเพิ่มเติมที่ :: ข่าวกีฬาออนไลน์

 

แฟนเพจเฟสบุ๊ค :: Extremesoccer89