เฮนเดอร์สันต่อสัญญากับลิเวอร์พูลอย่างเป็นทางการเรียบร้อยแล้ว

f:id:ypeedude01:20210905135739j:plain

จอร์แดน เฮนเดอร์สัน สำหรับลิเวอร์พูลแล้วอาจจะไม่ใช่นักเตะที่มีความหวือหวา แต่ด้วยความที่เขานั้นเป็นคนที่มีฝีมือในการเล่นฟุตบอลแบบคงเส้นคงวา

แถมยังเป็นกำลังสำคัญที่ช่วยให้ทีมประสบความสำเร็จมาหลายต่อหลายครั้งจนสามารถคว้าตำแหน่งกัปตันทีมไปได้สำเร็จ เราคงไม่อาจปฏิเสธว่าเขานั้นเป็นนักเตะคนสำคัญของทีม อย่างที่เราทราบกันดีว่าในซัมเมอร์นี้ทางลิเวอร์พูลนั้นน่าจะเป็นเพียงแค่สโมสรเดียวที่ไม่ค่อยได้มีบทบาทอะไรมากมายในการซื้อขายตัวนักเตะ

 

เพราะเขานั้นต้องการที่จะเน้นใช้ทรัพยากรที่มีอยู่ให้เกิดประโยชน์สูงสุดมากกว่าการค้นหานักเตะมากความสามารถเข้ามาเสริมทัพ ด้วยเหตุนี้ในช่วงซัมเมอร์นี้ลิเวอร์พูลจึงเน้นต่อสัญญามากกว่า ซึ่งน่าจะทำให้แฟนบอลลิเวอร์พูลหลายคนรู้สึกดีใจไม่น้อยเลยทีเดียวที่ในปีนี้นักเตะหลายคนยังคงอยู่กับทางสโมสรเหมือนเดิมไม่มีเปลี่ยนแปลงและหนึ่งในนั้นก็คือจอร์แดน เฮนเดอร์สันนั่นเอง โดยทางลิเวอร์พูลได้ออกมาประกาศอย่างเป็นทางการว่าได้มีการเซ็นสัญญาต่อกับกองกลางผู้เป็นกัปตันทีมอย่างเฮนเดอร์สันยอมออกไปอีก 4 ปีจนถึงช่วงซัมเมอร์ 2025

 

จากเดิมที่สัญญาจะสิ้นสุดลงในปี 2013 โดยการเซ็นสัญญาดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อวันที่ 31 สิงหาคมที่ผ่านมา ขอย้ายจากสโมสรเดิมอย่างซันเดอร์แลนด์อยู่กับลิเวอร์พูลตั้งแต่ในปี 2011 หนทางของเขากับสโมสรนั้นไม่ได้โรยด้วยกลีบกุหลาบเพราะในช่วงแรกฟอร์มของเขายังทำได้ไม่ดีพอจนเกือบที่จะโดนสโมสรขาย แต่โชคดีที่เขาได้แล้วโอกาสในการพิสูจน์ตัวเองสำเร็จจนสุดท้ายก็ได้ก้าวขึ้นมาสู่การเป็นกัปตันทีมในที่สุด

ปัจจุบันนี้ขอได้เล่นให้กับสโมสรไปแล้วก็ 394 นัด ทำได้ก่อน 30 ประตู ผ่านการเป็นแชมป์ยูฟ่า แชมเปียนส์ ลีกและพรีเมียร์ลีกมาแล้ว 

 

จอร์แดน เฮนเดอร์สันได้ออกมาเปิดเผยหลังจากการต่อสัญญาว่าในทุกๆ ปีนั้นก็เหมือนเดิม ในแต่ละปีก็ล้วนแล้วแต่ที่จะมีความท้าทายอันยิ่งใหญ่ที่สุดรออยู่ ฤดูกาลที่ยิ่งใหญ่กำลังรออยู่ข้างหน้า และเขานั้นก็ยังคงรู้สึกกระหายเหมือนเดิมอย่างที่เคยเป็น รู้สึกกระหายเหมือนกับตอนที่เดินเข้ามายังสโมสรลิเวอร์พูลครั้งแรกตั้งแต่ 10 ปีที่แล้ว เพื่อพิสูจน์ให้ทุกคนได้เห็นว่าเขานั้นมีความเหมาะสมและคู่ควรในการที่จะอยู่ในสโมสรใหญ่แห่งพรีเมียร์ลีกอังกฤษสโมสรนี้

 

ขอได้ทุ่มเททุกวันเลยทุกอย่างเพื่อตราของสโมสร เพื่อแฟนบอล และเพื่อกันและกัน หากทุกคนทางเช่นนั้นก็เชื่อว่าโอกาสที่ดีที่จะประสบความสำเร็จได้ นอกจากจอร์แดน เฮนเดอร์สันแล้วทางลิเวอร์พูลยังมีการต่อสัญญากับนักเตะอีกหลายๆด้วยกันไม่ว่าจะเป็นเทรนต์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์จากทีมชาติอังกฤษ อลีสซง เบ็คเกอร์ผู้รักษาประตูจากบราซิล แอนดี้ โรเบิร์ตสันกองหลังทีมชาติสกอตแลนด์ ฟาบินโญ่จากทีมชาติบราซิล และเฟอร์จิล ฟาน ไดค์

 

อ่านข่าวเพิ่มเติมที่ :: ข่าวกีฬาออนไลน์

แฟนเพจเฟสบุ๊ค :: Extremesoccer89