ส่องทางเลือกอนาคตของมาร์กซิยาลหากถูกปล่อยตัวในช่วงฤดูหนาวนี้

f:id:ypeedude01:20210926035839j:plain

แฟนบอลแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดหลายคนมองว่าอนาคตของอ็องโตนี่ มาร์กซิยาลกับสโมสรนั้นดูเหมือนกับว่าจะถึงเวลาสิ้นสุดลงเต็มที

 

มีข่าวลือออกมาหนาหูว่าสโมสรต้องการที่จะขายตัวขาวในช่วงฤดูหนาวเดือนมกราคมที่จะถึงนี้ แม้ว่าเขาจะมีฟอร์มการเล่นที่ค่อนข้างดีแต่กลับไม่ช่วยให้ทีมสามารถรอดพ้นจากหายนะและคว้าแชมป์ได้สำเร็จ มันส่งให้เขากลายเป็นนักเตะส่วนเกินที่อนาคตกับแมนยูค่อนข้างสั่นคลอน วันนี้เราจึงจะพาทุกคนมาดูว่าจะเป็นอย่างไรหากแมนยูตัดสินใจขายตัวเขาออกไปจริงๆ ในอีกไม่กี่เดือนที่จะถึงนี้กัน

  1. โอลิมปิก ลียง สโมสรบ้านเกิดที่เป็นจุดเริ่มต้นอาชีพนักเตะมืออาชีพของมาร์กซิยาล เขาได้เข้าร่วมกับศูนย์เยาวชนของสโมสรดังกล่าวตั้งแต่อายุเพียงแค่ 14 ปีเท่านั้นและได้มีโอกาสลงเล่นในปี 2009 แม้ว่าจะมีโอกาสลงเล่นแค่ไม่กี่เกมแต่ก็สามารถสร้างความสนใจให้กับผู้คนได้เป็นจำนวนมาก ไม่เพียงเท่านั้นพวกเขายังต้องเสียเมมฟิส เดอปายไปให้กับบาร์เซโลน่าและยังไม่สามารถหาคนแทนได้ มาร์กซิยาลน่าจะเป็นตัวเลือกที่ดีไม่น้อยเลยทีเดียว
  2. ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ สโมสรที่จะต้องรีบหาตัวตายตัวแทนนักเตะคนสำคัญอย่างแฮร์รี่ เคนที่ต้องการจะย้ายสโมสรเต็มทนเพราะในช่วงปีหน้าเขาจะออกอย่างแน่นอน ลำพังตอนที่มีเคนอยู่สโมสรก็ค่อนข้างแย่แล้ว ดังนั้นหากนักเตะคนสำคัญคู่นี้ออกไปสโมสรก็จำเป็นที่จะต้องหานักเตะที่พอมาทดแทนได้และมีราคาที่ไม่สูงมาก
  3. ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ครั้งหนึ่งมาร์กซิยาลเคยมีข่าวพัวพันกับสโมสรปารีสเช่นเดียวกันในสมัยโซเซ่ มูรินโญ่ ดังนั้นโอกาสที่มาร์กซิยาลจะได้มีโอกาสไปเล่นให้กับสโมสรปารีสนั้นก็ดูเป็นเรื่องที่จะเป็นไปได้ไม่น้อย เพราะในซัมเมอร์หน้ามีโอกาสสูงที่ปารีสจะต้องเสียนักเตะคนดังอย่างคิลิยัน เอ็มบัปเป้ไป
  4. อาร์เซนอล มาร์กซิยาลมีอายุเพียงแค่ 25 ปีเท่านั้นซึ่งหนทางอนาคตการเป็นนักเตะมืออาชีพของเขานั้นยังอีกไกล ไม่เพียงเท่านั้นศักยภาพของเขาก็ยังเพียงพอให้กุนซือสามารถสร้างทีมใหม่ที่มีความแข็งแกร่งมากยิ่งขึ้นกว่าเดิมได้
  5. โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ มีการคาดการณ์ว่าในช่วงซัมเมอร์ที่จะถึงนี้พวกเขาจะต้องสูญเสียนักเตะคนสำคัญอย่างเออร์ลิง ฮาแลนด์ตามเงื่อนไขของสัญญา ทำให้สโมสรจำเป็นจะต้องหากองหน้าคนใหม่มาทดแทนให้เร็วที่สุดซึ่งนักเตะที่น่าสนใจสำหรับพวกเขาไม่น้อยก็คือมาร์กซิยาลนั่นเอง

 

อ่านข่าวเพิ่มเติมที่ :: ข่าวกีฬาออนไลน์

 

แฟนเพจเฟสบุ๊ค :: Extremesoccer89