เปิดประเด็นที่น่าสนใจในสนามซ้อมของแมนซิตี้ก่อนพบลิเวอร์พูล

f:id:ypeedude01:20211009190819j:plain

การแข่งขันพรีเมียร์ลีกในคืนวันอาทิตย์ที่ 3 ตุลาคมนี้เป็นการพบกันระหว่างลิเวอร์พูลและแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ซึ่งถือว่าเป็นคู่ที่มีความน่าสนใจเป็นอย่างมากเนื่องจากในปัจจุบันนี้ลิเวอร์พูลได้ตกเป็นรองเชลซีหลังจากที่เชลซีสามารถเอาชนะเซาธ์แฮมป์ตันไปได้ด้วยคะแนน 3 ประตูต่อ 1

ในขณะที่สถานการณ์ของแมนเชสเตอร์ ซิตี้นั้นไม่ค่อยสู้ดีหลังจากตกไปอยู่ที่อันดับ 6 แม้ว่าจะไม่เคยพ่ายแพ้เลยก็ตาม วันนี้เราจึงจะพาทุกคนมาดูประเด็นที่น่าสนใจในสนามซ้อมของแมนเชสเตอร์ ซิตี้ก่อนบุกลิเวอร์พูลในคืนนี้ว่าจะเป็นอย่างไร

  1. กาเบรียล เชซุส นักเตะทีมชาติบราซิลที่ในฤดูกาลนี้สามารถทำผลงานได้ดีหลังย้ายไปอยู่เป็นตัวริมฝั่งขวา ในการแข่งขันครั้งนี้มีโอกาสสูงเลยทีเดียวที่เขาจะได้รับการคัดเลือกให้เป็นนักเตะตัวจริงหลังจากที่ต้องเป็นตัวสำรองในการแข่งขันกับปารีส แซงต์-แชร์กแมงเมื่อกลางสัปดาห์ที่ผ่านมา ตลอดการแข่งขันกับลิเวอร์พูลเขาเป็นนักเตะที่สามารถทำผลงานได้ดีอยู่เสมอ และการลงซ้ำครั้งนี้เขาดูมีความสุขเป็นอย่างมาก
  2. การซ้อมยิงจุดโทษ การซ่อมครั้งนี้เป๊ป กวาร์ดิโอล่าได้สั่งให้เฟร์ราน ตอร์เรสซ้อมยิงจุดโทษแบบจริงจังหลังจากที่ก่อนหน้านี้แมนเชสเตอร์ ซิตี้เคยต้องพารถลูกจุดโทษในการแข่งขันกับลิเวอร์พูลมาก่อน มันจึงไม่น่าแปลกใจหากเป๊ปไม่ต้องการให้ทีมของตัวเองต้องพ่ายแพ้แบบเดิมอีกครั้ง
  3. ราฮีม สเตอร์ลิง นักเตะทีมชาติอังกฤษที่ถูกให้ไปนั่งเก้าอี้สำรองหลายต่อหลายครั้งในการแข่งขันที่ผ่านมาและยังไม่แน่ว่าในการแข่งขันกับลิเวอร์พูลนัดนี้เขาจะได้ลงสนามเป็นตัวจริงหรือไม่ แต่อย่างไรก็ตามในสนามซ้อมเขาได้แสดงให้เห็นว่าเขานั้นมีความจริงจังและมุ่งมั่นเพื่อหวังว่าจะได้รับโอกาสจากต้นสังกัดให้ได้ลงแข่งขันเสียที
  4. ฟิล โฟเด้น อีกหนึ่งนักเตะในแมนซิตี้ที่สามารถทำผลงานได้ดีเสมอเวลาพบกับลิเวอร์พูล แต่อย่างไรก็ตามด้วยร่างกายที่ยังไม่ฟิตทำให้เกมแข่งขันกับปารีส แซงต์-แชร์กแมงเขาจำเป็นต้องนั่งเก้าอี้สำรองไปก่อน แต่จากการซ้อมในครั้งนี้เห็นได้ชัดและว่าร่างกายของเขาได้กลับมาสมบูรณ์เป็นที่เรียบร้อยแล้วและมีโอกาสที่จะได้ลงเล่นในสนามเป็นตัวจริง
  5. เควิน เดอ บรอยน์ นักเตะอีกคนที่มีโอกาสสูงที่จะถูกสงฆ์ลงสนามเป็นนักเตะตัวจริงหลังจากที่ฟื้นฟูร่างกายให้กลับมาสมบูรณ์เป็นที่เรียบร้อยแล้วและสามารถลงซ้อมในสนามได้ตลอดทั้งสัปดาห์อย่างเต็มที่ โดยเขานั้นมีโอกาสสูงที่จะได้รับตำแหน่งกองหน้าตัวหลอกและน่าจะทำให้แนวรับของลิเวอร์พูลปั่นป่วนได้ไม่น้อยเลยทีเดียว

 

อ่านข่าวเพิ่มเติมที่ :: ข่าวกีฬาออนไลน์

 

แฟนเพจเฟสบุ๊ค :: Extremesoccer89