เปิดรายชื่อนักเตะที่แมนยูควรใช้งบฉุกเฉินซื้อมาเสริมทัพในช่วงฤดูหนาว

f:id:ypeedude01:20211028151115j:plain

อย่างที่เราทราบกันดีว่าผลงานของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดในช่วงที่ผ่านมานี้สามารถทำออกมาได้ไม่ค่อยดีเท่าที่ควรแม้ว่าจะมีการแพ้ชนะสลับกันไปบ้างก็ตาม ในบางเกมที่แมนยูควรจะเอาชนะได้ง่ายๆ พวกเขากลับไม่สามารถทำได้อย่างน่าเสียดายและมันก็ทำให้หลายคนรู้สึกเป็นกังวลอย่างมากโดยเฉพาะเรื่องกลยุทธ์ของกุนซือ

เพราะต้องยอมรับว่าแมนยูนั้นเป็นทีมที่มีนักเตะมากความสามารถอยู่เต็มทีม แต่ดูเหมือนว่าสุดท้ายแล้วพวกเขาก็ยังคงมองว่านักเตะคือปัญหาที่ทำให้ทีมยังไม่สามารถคว้าความสำเร็จได้ตามที่ตั้งเป้าหมายไว้ ด้วยเหตุนี้ทางบอร์ดบริหารจึงได้เตรียมมอบงบประมาณฉุกเฉินให้กับกุนซืออย่างโอเล่ กุนนาร์ โซลชามาใช้เสริมทัพในช่วงเปิดตลาดนักเตะเดือนมกราคมที่ใกล้จะถึงนี้เป็นจำนวนถึง 70 ล้านปอนด์ แม้ว่าจะเป็นจำนวนเงินที่อาจจะดูเยอะแต่ความจริงแล้วในการซื้อขายนักเตะฝั่งยุโรปนั้นจำนวนเงินขนาดนี้ก็สามารถซื้อนักเตะได้เพียง 1-2 คนเท่านั้น ด้วยเหตุนี้เราจึงจะพาทุกคนมาดูรายชื่อว่ามีนักเตะคนไหนบ้างที่แมนยูควรใช้งบฉุกเฉินก้อนนี้ซื้อมาเสริมทัพในช่วงฤดูหนาว

  1. ฟร้องค์ เคสซี่ นักเตะที่หลายทีมในยุโรปเริ่มให้ความสนใจกันมากยิ่งขึ้นหลังจากที่เขาสามารถเล่นเกมได้อย่างยอดเยี่ยมกับสโมสรปัจจุบันอย่างเอซี มิลาน ที่น่าสนใจไปมากกว่านั้นก็คือหลังจบฤดูกาลนี้เขาจะกลายเป็นนักเตะฟรีเอเยนต์อีกด้วยถ้าเขาไม่มีการขยายสัญญากับสโมสรเดิม เขาเป็นนักเตะทีมชาติไอวอรี โคสต์ที่สามารถทำไปได้ถึง 4 ประตูด้วยวัยเพียง 24 ปีเท่านั้นจากการแข่งขันทุกรายการเมื่อฤดูกาลที่แล้ว หากเขาย้ายมาเล่นให้กับแมนยูน่าจะเป็นโอกาสอันนี้ของทั้งสโมสรและนักเตะที่จะได้เฉิดชายไปพร้อมกัน แต่อย่างไรก็ตามอาจจะต้องทำใจไว้สักเล็กน้อยเพราะยังมีอีกหลายสโมสรเช่นเดียวกันที่อยากจะคว้าตัวเขาไปร่วมทีม
  2. โอเรเลียง ชูอาเมนี่ เป็นชื่อที่ได้รับการกล่าวขานว่าถึงอยู่เสมอว่าแมนยูนั้นต้องการจะดึงตัวเข้าร่วมทีม ปัจจุบันเขาเป็นกองกลางตัวรับในทีมชาติฝรั่งเศสและสามารถทำผลงานได้เป็นอย่างดีในการแข่งขันให้กับสโมสร ด้วยเหตุนี้จึงมีหลายสโมสรที่ต้องการตัวเขาและมันก็ทำให้เขาถูกตั้งค่าตัวไว้สูงถึง 50 ล้านปอนด์เลยทีเดียว ตำแหน่งของเขานั้นเป็นตำแหน่งที่แมนยูอยากได้มาโดยตลอดและน่าจะแก้ไขปัญหาให้กับแมนยูได้เป็นอย่างดี
  3. ดาร์วิน นูนเญซ การจะลุ้นแชมป์นั้นโรนัลโด้ต้องทำงานหนักเป็นอย่างมากและหากอยากได้คนที่จะคอยแบ่งเบาภาระของเขาก็คือนักเตะผู้นี้นี่เอง นักเตะทีมชาติอุรุกวัยที่หลายคนไม่รู้จักแต่ความจริงแล้วผลงานเขาไม่ธรรมดาเลยด้วยการทำประตูถึง 14 ครั้งจากทั้งหมด 44 เกมในการแข่งขันเมื่อฤดูกาลที่แล้ว

 

อ่านข่าวเพิ่มเติมที่ :: ข่าวกีฬาออนไลน์

แฟนเพจเฟสบุ๊ค :: Extremesoccer89