รวมประเด็นที่น่าสนใจในสนามซ้อมของแมนยูหลังพ่ายแพ้ในศึกวันแดงเดือด

f:id:ypeedude01:20211031140254j:plain

ศึกวันแดงเดือดในการแข่งขันพรีเมียร์ลีกนัดพบกันระหว่างแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดและลิเวอร์พูลวันนั้นได้สร้างบาดแผลให้กับผู้ที่มีส่วนเกี่ยวข้องกับแมนยูเป็นอย่างมากไม่ว่าจะเป็นแฟนบอล นักเตะ หรือแม้แต่กุนซือเองก็ตาม

หลังพ่ายแพ้อย่างย่อยยับเราก็เห็นข่าวออกมาหนาหูว่าโอเล่ กุนนาร์ โซลชาซึ่งเป็นกุนซือที่แฟนบอลหลายคนรู้สึกไม่ค่อยชอบแล้วกำลังจะถูกปลดออกแต่สุดท้ายแล้วเขาก็ยังคงอยู่ในสนามซ้อมครั้งนี้อยู่ดี โดยการเปิดสนามซ้อมครั้งนี้เพื่อเตรียมความพร้อมในการแข่งขันกับท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ในวันที่ 30 ตุลาคมที่จะถึงนี้ มีประเด็นอะไรที่น่าสนใจบ้างเราจะพาทุกคนไปดูกัน

  1. โซลชายังคงอยู่ หลังจากที่หลายคนคาดการณ์เอาไว้ว่าโซชาคงไม่รอดอย่างแน่นอนหลังจากที่พ่ายแพ้ให้กับลิเวอร์พูลไปถึง 0 ประตูต่อ 5 แต่สุดท้ายแล้วเขาก็ยังคงอยู่กับทีมเหมือนเดิมแถมยังได้รับโอกาสในการคุมทีมลงซ้อมในการแข่งขันครั้งนี้อีกด้วย มีรายงานว่าเซอร์อเล็กซ์ถึงขั้นที่บินมายังสนามพูดคุยและให้คำแนะนำกับเขาท่ามกลางสถานการณ์ที่เต็มไปด้วยความกดดันเลยทีเดียว มันจึงทำให้เขาเริ่มมีความมั่นใจมากยิ่งขึ้นและคุมทีมด้วยความมุ่งมั่น
  2. โรนัลโด้ นักเตะที่ยืดอกเพื่อนร่วมทีมว่าทุกคนต้องแบกรับความรับผิดชอบรวมไปถึงการตำหนิที่มาจากผลงานเลวร้ายครั้งล่าสุดเอาไว้ เขาได้มีการโพสต์ผ่านทางสื่อออนไลน์ว่าการทำงานหนักนั้นเป็นวิธีเดียวที่จะทำให้ทีมกลับมาชนะได้สำเร็จ ความสำเร็จย่อมแลกมาด้วยความเจ็บปวด และในสนามซ้อมดูเหมือนว่าเขาจะยังคงยึดมั่นคำพูดที่พูดเอาไว้อย่างชัดเจนด้วยความมุ่งมั่นและความพยายามอย่างสูง
  3. การกลับมาของราฟาเอล วาราน หลังจากที่ต้องพับสนามไปเนื่องจากได้รับบาดเจ็บในครั้งนี้เขาสามารถกลับมาลงสนามฝึกซ้อมได้อีกครั้ง และมันก็ช่วยสร้างความฮึกเหิมให้กับเหล่าแฟนบอลได้เป็นอย่างดีเนื่องจากเขานั้นถือเป็นอีกหนึ่งความหวังสำคัญของแมนยู
  4. เนมานย่า มาติช การแข่งขันในครั้งนี้แมนยูไม่สามารถใช้งานป๊อกบาได้ ประกอบกับเสียงวิจารณ์ที่ค่อนข้างแย่ของคู่หูสก็อตต์ แม็คโทมิเนย์และเฟร็ดทำให้เนมานย่า มาติชมีโอกาสสูงที่จะได้ลงสนามในครั้งนี้ ทำให้เขามีความพยายามและทุ่มเทในการฝึกซ้อมเป็นอย่างดี
  5. ป็อกบา นักเตะที่ในช่วงก่อนมีข่าวออกมาว่าเขาไม่ยอมคุยกับโซลชาเลยหลังจบเกมวันแดงเดือด เจ้าตัวก็ได้ให้การปฏิเสธเป็นที่เรียบร้อยแล้ว เขาถูกตำหนิเป็นอย่างมากที่ทำให้ทีมโดนใบแดงทั้งที่ลงสนามเพียงแค่ 15 นาที แต่ในการฝึกซ้อมครั้งนี้เขากลับดูนิ่งมากยิ่งขึ้นและมีสมาธิมากเลยทีเดียวแม้ว่าจะไม่ได้ลงสนามก็ตามเพราะโดนแบน 3 เกม

อ่านข่าวเพิ่มเติมที่ :: ข่าวกีฬาออนไลน์

แฟนเพจเฟสบุ๊ค :: Extremesoccer89