เปิดรายชื่อกุนซือไลน์ใหม่ที่อาจได้เข้ามาคุมสเปอร์สแทนนูโน่

f:id:ypeedude01:20211102233107j:plain

ความพ่ายแพ้และผลงานที่ย่อยยับของท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์หลายต่อหลายครั้งภายใต้การคุมทีมของนูโน่ เอสปิริโต้ ซานโต้ทำให้แฟนบอลหลายคนต้องผิดหวังซ้ำแล้วซ้ำเล่า โดยเฉพาะการพ่ายแพ้คาบ้านในการแข่งขันพรีเมียร์ลีกนัดที่ผ่านมาที่พบกับแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

ที่จบเกมไปด้วยคะแนน 0 ประตูต่อ 3 หลายคนคาดการณ์เอาไว้ว่าครั้งนี้น่าจะเป็นครั้งสุดท้ายแล้วที่เขานั้นจะได้คุมทีมต่อไปในฐานะของกุนซือ ด้วยเหตุนี้จึงได้มีการออกมาเปิดเผยรายชื่อนักมายว่าใครจะมีโอกาสได้เข้ามาคุมสเปอร์สในฐานะกุนซือใหม่แทนนูโน่ วันนี้เราจะพามาดูกันว่ามีกุนซือคนไหนบ้างที่มีโอกาสจะได้เข้ามาคุมทีมสเปอร์หลังจากนี้ 

  1. อันโตนิโอ คอนเต้ กุนซือที่มีข่าวออกมาว่าตอนนี้กำลังอยู่ในขั้นตอนสุดท้ายในการเจรจาเพื่อให้เขานั้นเข้ามาคุมทีมสเปอร์ แต่อย่างไรก็ตามอะไรก็ไม่แน่นอนเพราะว่าก่อนหน้านี้เขามีรายชื่อติดอันดับในฐานะกุนซือที่อยากจะได้เข้าไปคุมทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดแทนโอเล่ กุนนาร์ โซลชาเช่นเดียวกัน แต่อย่างไรก็ตามจากสถานการณ์ในปัจจุบันมีโอกาสสูงเป็นอย่างมากที่เขานั้นจะได้เข้าร่วมกับสเปอร์ทำให้บ่อนรับพนันด้วยอัตรา 1 ต่อ 6 เลยทีเดียว
  2. เปาโล ฟอนเซก้า นายใหญ่ชาวโปรตุเกสที่มีโอกาสมาเป็นอันดับ 2 ที่จะได้ร่วมทีมกับสเปอร์ในฐานะกุนซือคนใหม่ เนื่องจากในปัจจุบันนี้เขากำลังว่างงานหลังจากแยกทางกับสโมสรโรม่าในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา ก่อนหน้านี้เขาเคยอยู่ในอันดับต้นในการถูกคัดเลือกเข้ามาคุมทีมแทนโซเซ่ มูรินโญ่แล้ว ดังนั้นมันจะมีโอกาสสูงไม่น้อยที่เขานั้นจะได้ก้าวเข้ามาคุมทีมใหญ่ในพรีเมียร์ลีกไม่ว่าจะเป็นสเปอร์สหรือนิวคาสเซิ่ลก็ตาม
  3. ไรอัน เมสัน อดีตนักเตะกองกลางชาวอังกฤษมากด้วยประสบการณ์ที่เคยทั้งเป็นนักเตะและกุนซือมาก่อน ครั้งหนึ่งเคยได้คุมทีมสเปอร์ในฐานะของกุนซือรักษาการแทนโชเซ่ มูรินโญ่ด้วย แม้ว่าภายหลังเขาจะถูกปลดออกจากตำแหน่งแต่ก็เคยสามารถทำผลงานได้ดีแถมยังมีอัตราชนะถึง 1 เปอร์เซ็นต์เลยทีเดียว
  4. เกรแฮม พอตเตอร์ กุนซือที่เป็นหนึ่งในรายชื่อแคนดิเดตในการเข้าชิงตำแหน่งกุนซือของสเปอร์หลังจากที่เขานั้นสามารถโชว์ฟอร์มในฐานะกุนซือได้อย่างยอดเยี่ยมขณะที่คุมทีมไบรท์ตันตั้งแต่ในปี 2019 สไตล์การคุมทีมของเขานั้นมีความน่าสนใจเป็นอย่างมากโดยเฉพาะเกมรับที่เต็มไปด้วยความหนักแน่นรวมไปถึงการโต้กลับที่เต็มไปด้วยความอันตรายจนทำให้ไบตันขึ้นมาอยู่บนอันดับ 7 ของตารางได้สำเร็จ



อ่านข่าวเพิ่มเติมที่ :: ข่าวกีฬาออนไลน์

แฟนเพจเฟสบุ๊ค :: Extremesoccer89