รวมผลงานนักเตะแมนยูในการแข่งขัน UEFA กับอตาลันต้า

f:id:ypeedude01:20211106143107j:plain

การแข่งขัน UEFA Champions League รอบที่ผ่านมาเป็นการพบกันระหว่างยอดสโมสรแห่งศึกพรีเมียร์ลีกอย่างแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดและสโมสรอตาลันต้า อตาลันต้านั้นถือว่าเป็นสโมสรที่มีความน่ากลัวไม่น้อยเลยทีเดียวในการแข่งขันยูฟ่า

ในครั้งนี้พวกเขาสามารถทำคะแนนขึ้นนำแมนยูก่อนได้ด้วย แต่โชคดีที่แมนยูสามารถทำประตูขึ้นตีเสมอได้สำเร็จจนทำให้สุดท้ายทีมก็ไม่ต้องเผชิญกับการพ่ายแพ้อีกครั้ง วันนี้เราจะพามาดูกันว่า 11 ผู้เล่นตัวจริงในสนามผลงานเป็นอย่างไรกันบ้าง 

  1. ดาบิด เด เคอา ผู้รักษาประตูที่ผลงานในครั้งนี้ทำได้ไม่ดีเท่าที่ควรโดยเฉพาะการที่ไม่สามารถป้องกันลูกจ่อเป้าลูกแรกได้สำเร็จจนทำให้ทีมต้องเสียเปรียบ
  2. แอรอน วาน-บิสซากา ไม่สามารถอุดรูรั่วของเกมรับได้จนทำให้คู่แข่งเข้ามาเล่นงานได้อย่างง่ายดายแถมเกมรุกก็ยังไม่สามารถทำได้ดีเหมือนเดิม
  3. เอริก ไบยี่ นักเตะที่โดดเด่นที่สุดในบรรดาแนวรับทั้งหมดด้วยจังหวะสำคัญที่สามารถสกัดบอลได้หลายครั้ง
  4. ราฟาเอล วาราน ได้ลงสนามเพียงแค่ 38 นาทีก็ได้รับบาดเจ็บทั้งที่ไม่มีใครโดนตัวเลยแม้แต่น้อยจนถูกหามออกจากสนาม
  5. แฮร์รี่ แม็คไกวร์ เป็นจุดอ่อนของทีมที่มักจะถูกเล่นงานโดยคู่แข่งหลายต่อหลายครั้งแถมยังโดนวิ่งกดดันอีกหลายรอบจนทำให้ดูไม่มีสมาธิ
  6. ลุค ชอว์ ในเกมนี้เขาไม่ค่อยสามารถทำอะไรได้ในเกมรุกโดยเฉพาะหลังจากที่อัตราลันตาทำประตูได้สำเร็จ
  7. สก็อตต์ แม็คโทมิเนย์ ช่วงแรกสามารถสร้างจังหวะในการทำประตูได้แล้วแต่หลังจากนั้นก็ฟาวล์หลายต่อหลายรอบ
  8. บรูโน่ แฟร์นันด์ส นักเตะที่ยังคงพึ่งได้อยู่เสมอด้วยการทำแอสซิสตืจนโรนัลโด้สามารถทำประตูได้สำเร็จ น่าเสียดายที่ครึ่งหลังเขาถูกเปลี่ยนตัวออก
  9. ปอล ป็อกบา ในช่วงแรกยังมีส่วนร่วมกับเกมบ้างแต่หลังจากผ่านไปสักพักก็หายเงียบไปจากสนามแถมยังทำผลงานได้ไม่ค่อยดีจนเกือบจะต้องเสียประตูอีกต่างหาก
  10. มาร์คัส แรชฟอร์ด ในช่วงครึ่งแรกสามารถทำผลงานได้ค่อนข้างดีแต่ช่วงครึ่งหลังนั้นกลับไม่อันตรายเลยแม้แต่น้อยสำหรับคู่แข่ง
  11. คริสเตียโน่ โรนัลโด้ นักเตะที่เป็นฮีโร่วินาทีสุดท้ายด้วยการทำประตูตีเสมอทีมฝั่งตรงข้ามได้สำเร็จทั้งสองประตูด้วยตัวเองทั้งคู่ ถือเป็นคนสำคัญของทีมที่ช่วยให้ไม่ต้องจบเกมไปด้วยความพ่ายแพ้
  12. เมสัน กรีนวู้ด นักเตะที่ถูกส่งลงมาแทนวารานที่ลงเล่นไปได้เพียงแค่ 38 นาที แม้ว่าครั้งนี้จะไม่ได้โดดเด่นแต่ก็มีบทบาทสำคัญไม่น้อยโดยการมีส่วนร่วมในการทำประตูแรกและประตูที่ทำให้ทีมเสมอกับคู่แข่ง

อ่านข่าวเพิ่มเติมที่ :: ข่าวกีฬาออนไลน์

แฟนเพจเฟสบุ๊ค :: Extremesoccer89