แฟนแมนยูใจสลาย สื่อดังเผยบอร์ดบริหารยังไม่ปลดโซลชาในตอนนี้

f:id:ypeedude01:20211112114014j:plain

ผลงานของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดในช่วงเวลานี้ต้องยอมรับเลยว่าค่อนข้างแย่ต่ำกว่ามาตรฐานของตนเองไปมากโข และเราก็ไม่สามารถปฏิเสธได้เลยว่าความแย่ที่เกิดขึ้นนั้นส่วนหนึ่งก็มาจากการบริหารที่ผิดพลาดของกุนซือชื่อดังอย่างโอเล่ กุนนาร์ โซลชา ผลงานที่ผ่านมาในฤดูกาลนี้ของเขานั้นเหมือนกับการเล่นตลก

 

เพราะหลังจากที่พ่ายแพ้จนทำให้หลายคนคาดการณ์ว่ายังไงเขาก็ต้องโดนปลดออกอย่างแน่นอน ในการแข่งขันครั้งต่อมาเขาก็จะสามารถพลิกสถานการณ์กลับมาได้ดีอยู่เสมอจนทำให้หลายคนเริ่มหงุดหงิด เพราะการพลิกสถานการณ์กลับมาชนะหรือเสมอนั้นทำให้เขายังคงรักษาตำแหน่งผู้จัดการทีมเอาไว้ได้อย่างน่าเหลือเชื่อ

 

แฟนบอลหลายคนนั้นคาดหวังว่าบอร์ดบริหารของแมนยูจะเห็นปัญหาสักทีและทำการปลดกุนซือชาวนอร์เวย์ผู้นี้ออกจากทีม แต่ไม่ว่าอย่างไรก็ตามเขาก็ยังคงอยู่กับทีมมาได้เสมอแม้ว่าจะต้องพ่ายแพ้ให้กับทั้งลิเวอร์พูลและแมนเชสเตอร์ ซิตี้ในเวลาไล่เลี่ยกันค้าบ้านของตัวเองก็ตาม ล่าสุดสื่อดังอย่างดิแอธเลติกได้มีการออกมาเปิดเผยว่าแฟนบอลแมนยูคงจะต้องทำใจรอไปอีกสักพักเลยทีเดียวเพราะในปัจจุบันนี้บอร์ดบริหารของแมนยูยังไม่คิดที่จะทำการปลดโซลชาออกจากตำแหน่งแต่อย่างใดแม้ว่าทีมจะมีผลงานเลวร้ายแค่ไหนก็ตาม

 

เจ้าของตำแหน่ง CEO ของแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดอย่างเอ็ด วู้ดเวิร์ดนั้นยังไม่ไม่มีแผนการในการปลดโอเล่ กุนนาร์ โซลชาออกจากตำแหน่งในเร็วๆ นี้อย่างแน่นอน ในฤดูกาลนี้แมนยูนั้นถือเป็นทีมที่น่ากลัวเป็นอย่างมากในช่วงที่มีการเปิดตลาดซื้อขายนักเตะช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมาเนื่องจากพวกเขาได้นักเตะที่น่าสนใจมากมายเข้าร่วมทีมไม่ว่าจะเป็นราฟาเอล วาราน เจดอน ซานโช่หรือที่ขาดไปไม่ได้เลยก็คือคริสเตียโน่ โรนัลโด้

 

แต่หลังจากเปิดฤดูกาลมาพวกเขากลับมีผลงานที่ไม่ดีเท่าที่ควร หลายต่อหลายครั้งที่พวกเขาต้องเผชิญกับความพ่ายแพ้ในการแข่งขันทุกรายการ มันทำให้แฟนบอลหลายคนรู้สึกไม่พอใจกับผลงานของทีมเป็นอย่างมาก มันทำให้โซชากลายเป็นกุนซือที่มักจะเป็นตัวเต็งอันดับแรกที่หลายคนคาดการณ์เอาไว้ว่าเขาจะถูกไล่ออกจากทีม แต่จนถึงตอนนี้เขาก็ยังคงอยู่รอดปลอดภัยท่ามกลางกระแสการต่อต้านของแฟนบอลที่ถึงขั้นวางแผนจะประท้วงกันเลยทีเดียว

 

แต่ไม่ว่าอย่างไรก็ตามอย่างที่เราทราบกันดีว่าตอนนี้เขาก็ยังคงอยู่ในตำแหน่งเหมือนเดิมและยังไม่มีทีท่าว่าจะโดนไล่ออกอีกด้วย แฟนบอลแมนยูอาจจะต้องรอไปจนถึงจบฤดูกาลถึงจะมีโอกาสได้เห็นความเปลี่ยนแปลง 

 

อ่านข่าวเพิ่มเติมที่ :: ข่าวกีฬาออนไลน์

แฟนเพจเฟสบุ๊ค :: Extremesoccer89