ดราม่าเต็มโซเชียล หลังบรูโน่ผลักเจ้าหน้าที่สนามเชลซี

f:id:ypeedude01:20211202125522j:plain

การแข่งขันพรีเมียร์ลีกเมื่อวันที่ 28 พฤศจิกายนที่ผ่านมานั้นมีสถานการณ์มากมายเกิดขึ้น โดยเฉพาะในการแข่งขันนัดพบกันระหว่างแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดและเชลซี

 

หลายคนคาดการณ์เอาไว้ว่าการแข่งขันในครั้งนี้น่าจะจบลงด้วยความพ่ายแพ้ของแมนยูจากพวกเขายังไม่มีกุนซือตัวจริงคอยคุมทีมลงสนาม ไม่เพียงเท่านั้นคู่แข่งของพวกเขาอย่างเชลซีนั้นเป็นสโมสรที่สามารถทำผลงานได้ดีมาโดยตลอด ไม่เพียงเท่านั้นยังเป็นสโมสรที่อยู่อันดับ 1 บนตารางคะแนนทิ้งห่างจากสโมสรอันดับ 2 ไปมากพอสมควร

 

แต่สิ่งที่หลายคนไม่คาดคิดก็เกิดขึ้นเมื่อในช่วงแรกแมนยูกลับเป็นทีมที่สามารถทำคะแนนขึ้นนำได้สำเร็จเสียอย่างนั้น ใครจะคิดว่าเหตุการณ์ดังกล่าวจะทำให้นักเตะหลายคนดีใจจนเกิดเหตุการณ์ดราม่าขึ้นมาในภายหลังจนทำให้โลกโซเชียลร้อนระอุกับการวิพากษ์วิจารณ์พฤติกรรมของนักเตะคนหนึ่งในแมนยูนั่นก็คือบรูโน่ แฟร์นันด์สนั่นเอง เหตุการณ์นั้นเริ่มต้นจากการที่สโมสรแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดสามารถทำประตูขึ้นนำได้จังหวะที่จอร์จินโญ่บอลจนทำให้เจดอน ซานโช่สามารถแย่งบอลเข้ามาได้ จากนั้นเขาก็สามารถทำประตูได้สำเร็จทำให้นักเตะแมนยูรู้สึกดีใจเป็นอย่างมากจนวิ่งไปฉลองใกล้กับบริเวณอัฒจันทร์ของทีมเยือน

 

อย่างที่เราทราบกันดีว่าอารมณ์ของแฟนบอลที่เชียร์ในสนามนั้นเต็มไปด้วยความรุนแรง มันจึงเป็นหน้าที่ของเจ้าหน้าที่ในสนามที่จะต้องคอยกันนักเตะออกจากอัฒจันทร์เพื่อไม่ให้พวกเขาได้รับอันตราย 

 

สิ่งที่เกิดขึ้นก็คือบรูโน่ แฟร์นันด์สได้ทำการใช้แขนผลักเจ้าหน้าที่อย่างรุนแรง หลายคนคาดการณ์เอาไว้ว่าสาเหตุหนึ่งที่ทำให้นักเตะผู้นี้กระทำการรุนแรงต่อเจ้าหน้าที่ก็เป็นเพราะว่าเจ้าหน้าที่สนามผู้นี้เป็นเจ้าหน้าที่ของสโมสรเชลซีนั่นเอง

 

หลังจากเขาแสดงพฤติกรรมที่ไม่เหมาะสมเป็นที่เรียบร้อยแล้วเขาก็เดินกลับสนามซ้อมกับเพื่อนร่วมทีม คลิปวีดีโอดังกล่าวได้เผยแพร่ไปทั่วโลกอินเตอร์เน็ตและกลายเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์กันอย่างกว้างขวาง แฟนบอลหลายคนไม่เว้นแม้กระทั่งแฟนบอลแมนยูเองต่างก็ไม่เห็นด้วยกับพฤติกรรมที่รุนแรงของบรูโน่ มีข้อความมากมายบนทวิตเตอร์อย่างเช่นบรูโน่ไปผลักเจ้าหน้าที่สนาม ฉันรักนายแต่อย่าทำแบบนี้เลย เจ้าหน้าที่ข้าทำงานของตัวเอง

 

บรูโน่ผับเจ้าหน้าที่ที่ทำงานของตัวเองควรจะโดนไล่ออก พฤติกรรมของเขาทุเรศมากที่สุด รวมไปถึงยังมีการตั้งคำถามมากมายว่าการที่นักเตะแสดงพฤติกรรมรุนแรงในครั้งนี้เขาจะถูกแบนหรือไม่ อย่างไรก็ตามจากประเด็นดังกล่าวทางแมนยูรวมไปถึงตัวนักเตะเองยังไม่ได้มีการออกมาชี้แจงอะไรเพิ่มเติมแต่อย่างใด 

 

อ่านข่าวเพิ่มเติมที่ :: ข่าวกีฬาออนไลน์

แฟนเพจเฟสบุ๊ค :: Extremesoccer89