อดีตนักเตะแมนยูบทลงโทษแปลกประหลาดสมัยที่ยังอยู่กับสโมสร

f:id:ypeedude01:20211211193344j:plain

เพื่อให้นักเตะมีความเป็นระเบียบเรียบร้อยเชื่อว่าหลายสโมสรนั้นก็ย่อมมีมาตรการและกฏที่เต็มไปด้วยความเข้มงวดอย่างแน่นอนเพื่อให้นักเตะมีวินัยในการฝึกซ้อมและพาทีมไปสู่ความสำเร็จให้ได้ และสิ่งที่จะตามมาพร้อมกับกฎและมาตรการเหล่านี้ก็คือบทลงโทษนั่นเอง

 

เราจะเห็นว่าแต่ละสโมสรมันก็จะมีบทลงโทษที่แตกต่างกันออกไปไม่ว่าจะเป็นการงดลงสนาม การปรับเงิน บางทีก็อาจจะมีการใช้การหักคะแนน แต่ความจริงแล้วมีหลายสโมสรไม่น้อยที่มีบทลงโทษแปลกประหลาดซุกซ่อนอยู่ที่เราไม่มีวันรู้เลยจนกว่านักเตะจะออกมาเปิดโรงแฉด้วยตัวเอง อย่างเช่นในกรณีล่าสุดที่อดีตนักเตะแมนยูคนดังอย่างซลาตัน อิบราฮิโมวิชได้มีการออกมาเปิดเผยว่าสมัยที่เขายังอยู่กับแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เขาเคยต้องถูกปรับเป็นเงินจำนวน 1 ปอนด์หลังจากที่เขานั้นดื่มน้ำผลไม้ในโรงแรม

 

โดยเขาได้กล่าวว่าการลงโทษดังกล่าวนี้เป็นการลงโทษที่แปลกประหลาดมากๆ และยังเปรียบเทียบอีกด้วยว่าตอนนี้ที่เขาอยู่กับเอซี มิลานไม่เคยพบเจอการลงโทษที่แปลกประหลาดแบบนี้มาก่อนเลย ซลาตันนั้นเป็นนักเตะคนดังประจำเอซี มิลาน สโมสรชื่อดังในการแข่งขันกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี เขาได้ออกมาเปิดเผยว่าตนเองรู้สึกแปลกใจเป็นอย่างมากกับการที่แมนยูเคยปรับเงินเขาเป็นเงินไทยประมาณ 44 บาทหลังจากที่เขานั้นดื่มน้ำผลไม้ในโรงแรมที่สโมสรให้ใช้ในการพักผ่อน

 

ซลาตัน อิบราฮิโมวิช ครั้งหนึ่งเคยเป็นนักเตะคนดังประจำแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดเช่นเดียวกัน ขอสามารถทำผลงานได้ค่อนข้างดีเลยทีเดียวแต่สุดท้ายเขาก็ตัดสินใจที่จะบอกลาสโมสรในเดือนมีนาคม 2018 ที่ผ่านมาแล้วไปลงสนามกับ Los Angeles Galaxy แทน

 

ล่าสุดเขาได้มีการออกมาเขียนหนังสืออัตชีวประวัติเป็นของตัวเองขึ้นมาโดยบอกเล่าเรื่องราวเกี่ยวกับชีวิตของเขาหลากหลายอย่างไม่ว่าจะเป็นทั้งชีวิตส่วนตัวรวมไปถึงเรื่องราวที่เกิดขึ้นในวงการฟุตบอล และหนึ่งในสิ่งที่เขาเขียนก็คือการที่เขาบอกว่าครั้งหนึ่งเขาเคยโดนปรับเงิน 1 ปอนด์สมัยอยู่กับแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดเนื่องจากเขาดื่มน้ำผลไม้ในมินิบาร์ของโรงแรมที่เขาใช้พักก่อนถึงวันแข่งขัน ด้วยเขายอมรับว่ามันเป็นมาตรการที่แปลกประหลาดพอสมควรเลยทีเดียว และเขายังเปรียบเทียบอีกด้วยว่าผู้บริหารของมิรานอย่างกัลเลียนี่ไม่เคยมีการออกมาตรการอะไรแบบนี้มาก่อนเลยแม้แต่ครั้งเดียว

 

และยังกล่าวเสริมอีกว่าถ้าหากตนเองมีนัดประชุมในกรุงโรมกัลเลียนี่จะทำให้เขามั่นใจว่าเขาจะได้ใช้เครื่องบินเจ็ทของสโมสรโดยที่เขาไม่ต้องจ่ายเงิน เขาไม่ได้บอกว่าทุกอย่างควรจะเป็นของฟรีแต่อย่างใด แต่คุณคิดเงินกับน้ำผลไม้เหรอ แล้วคุณยังบอกอีกว่าตัวเองนั้นเป็นหนึ่งในสโมสรที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของโลกด้วยอีกเนี่ยนะ

 

อ่านข่าวเพิ่มเติมที่ :: ข่าวกีฬาออนไลน์

แฟนเพจเฟสบุ๊ค :: Extremesoccer89