รวมผลงานนักเตะลิเวอร์พูลหลังสามารถเอาชนะแอสตัน วิลล่าได้สำเร็จ

f:id:ypeedude01:20211217150003j:plain

การแข่งขันพรีเมียร์ลีกในวันที่ 11 ธันวาคมที่ผ่านมา ลิเวอร์พูลสามารถเอาชนะแอสตัน วิลล่าได้สำเร็จด้วยคะแนน 1 ประตูต่อ 0

ทำให้พวกเขาสามารถคว้าคะแนน 3แต้มได้สำเร็จอย่างหวุดวิด การแข่งขันครั้งนี้มีความน่าสนใจเป็นอย่างมากเนื่องจากกุนซือประจำแอสตัน วิลล่าในครั้งนี้เห็นอดีตนักเตะดาวดังจากลิเวอร์พูลอย่างสตีเวน เจอร์ราร์ด วันนี้เราถึงจะพาทุกคนมาดูผลงานนักเตะลิเวอร์พูลแต่ละคนว่าเป็นอย่างไรกันบ้าง 

  1. อลิสซง เบ็คเกอร์ ผู้รักษาประตูที่เกมนี้ทำผลงานได้ไม่ค่อยดีพอ มีจังหวะที่เสียหลักเวลาที่ออกมาตัดบอล การสื่อสารกับเพื่อนร่วมทีมไม่ค่อยดี มีช่วงที่เตะบอลอัดใส่เพื่อนร่วมทีมกันเกิดเสียประตูด้วย แต่โชคดีที่สามารถเก็บคลีนชีตได้สำเร็จ
  2. เทรนต์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ ในช่วงครึ่งแรกมีโอกาสยิงแถมยังสามารถสร้างโอกาสได้อีกด้วย เกมรับอยู่ในระดับมาตรฐาน มีจังหวะที่เจอปัญหาบ้างแต่ก็ยังสามารถรับมือได้บ้าง
  3. โฌแอล มาติป นักเตะที่แข็งแกร่งมากเมื่อจับคู่กับฟาน ไดค์ สามารถจัดการลูกโด่งของคู่แข่งได้อย่างยอดเยี่ยม มีจังหวะที่ช่วยเกมรุกอีกด้วย
  4. เฟอร์กิล ฟาน ไดค์ นักเตะที่ในช่วงแรกโดนป่วนจนถูกใบเหลือง แต่หลังจากนั้นก็สามารถทำผลงานได้ดี ตำแหน่งยืนดี เคลียร์บอลได้หลายครั้ง ในช่วงครึ่งหลังยังสามารถเกือบทำประตูได้ด้วย
  5. แอนดี้ โรเบิร์ตสัน นักเตะที่สามารถเติมเกมรุกได้อย่างยอดเยี่ยมและมีประสิทธิภาพ สามารถสร้างโอกาสได้ถึง 3 ครั้งซึ่งมากที่สุดในเกม มีจังหวะลุ้นจากการทำประตูด้วยลูกโหม่ง เกมลับไม่มีอะไรผิดพลาด
  6. ฟาบินโญ่ นักเตะที่สามารถตัดเกมได้หลายครั้งและโดดเด่นมากที่สุดในกองกลาง สามารถเร่งเครื่องทำประตูได้เป็นอย่างดี
  7. จอร์แดน เฮนเดอร์สัน กัปตันทีมที่ทำงานหนักอยู่เสมอ มีส่วนร่วมกับเกมอยู่ตลอด สามารถเชื่อมเกมได้อย่างยอดเยี่ยม
  8. ติอาโก้ อัลกันตาร่า ในครั้งนี้ฟอร์มถือว่าต่ำกว่ามาตรฐาน ผ่านบอลได้ไม่ดีเท่าที่ควร เป็นเกมที่ต้องเผชิญกับความยากลำบากไม่น้อย
  9. โมฮาเหม็ด ซาลาห์ นักเตะที่มีโอกาสยิงหลายครั้งแต่กลับไม่สามารถจบสกอร์ได้อย่างเฉียบคมพอ แต่ดีที่เป็นคนที่สามารถเรียกจุดโทษได้สำเร็จและแต่ข้าวอย่างยอดเยี่ยม ทำให้ยังเป็นที่พึ่งของทีมได้อยู่เสมอ
  10. ซาดิโอ มาเน่ นักเตะที่ทำได้ดีหลายครั้งแต่น่าเสียดายที่ในจังหวัดสุดท้ายมีการเสียจังหวะ การจบสกอร์ไม่คมพอ
  11. อเล็กซ์ อ็อกซ์เลด- แชมเบอร์เลน นักเตะที่ได้ลงตำแหน่งตัวจริงในกองหน้าตัวเป้า แต่ผลงานยังทำได้ไม่ดีเท่าที่ควร มีโอกาสในการยิงลูกไกลเพียงแค่ครั้งเดียวเท่านั้น

 

อ่านข่าวเพิ่มเติมที่ :: ข่าวกีฬาออนไลน์

แฟนเพจเฟสบุ๊ค :: Extremesoccer89