แมนยูโดนแฉพบผู้ติดเชื้อไวรัส covid-19 เพิ่มถึง 19 ราย

f:id:ypeedude01:20211221181506j:plain

ดูเหมือนว่าพรีเมียร์ลีกจะต้องพบเจอกับสถานการณ์ที่ยากลำบากแล้วหลังจากที่หลายสโมสรในการแข่งขันพรีเมียร์ลีกนั้นตรวจพบว่ามีทั้งสต๊าฟและนักเตะติดเชื้อไวรัส covid-19 เป็นจำนวนมากในหลายสโมสรเลยทีเดียว

 

แต่หนึ่งในสโมสรที่ดูเหมือนว่าตอนนี้จะหนักมากที่สุดก็คงจะหนีไม่พ้นสโมสรแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จากเดิมทีที่ก่อนหน้านี้พบว่ามีนักเตะจำนวนทั้งหมด 4 รายป่วยเป็นโรค covid 19 และเพิ่งตรวจพบหลังการแข่งขันนัดพบกับนอริช ซิตี้ไปได้ไม่นาน ตอนนี้พวกเขาถูกแฉอีกแล้วว่าปัจจุบันมีผู้ติดเชื้อทั้งหมดในแชมป์จำนวนกว่า 19 รายด้วยกัน

 

โดยสื่อที่นำเสนอนั้นเป็นสื่อชื่อดังในอังกฤษอย่างเดอะ เทเลกราฟ ได้มีการออกมาเปิดเผยว่าจากการตรวจสอบล่าสุดพบว่ามีผู้ติดเชื้อโควิดภายในแคมป์ของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดจำนวนทั้งหมด 19 รายด้วยกัน แต่บางส่วนโชคดีที่ไม่ได้มีความเกี่ยวข้องกับทีมชุดใหญ่ โดยทางแมนยูนั้นกำลังเตรียมเข้าเจรจากับพรีเมียร์ลีกในการเลื่อนการแข่งขันนัดพบกับไบรท์ตันออกไปด้วย

 

ทั้งที่ก่อนหน้านี้พวกเขาต้องเผชิญสถานการณ์ที่เต็มไปด้วยความรุนแรงจากการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสจนทำให้ต้องเลื่อนการแข่งขันกับเบรนท์ฟอร์ดในวันที่ 14 ธันวาคมที่ผ่านมาไปแล้วครั้งหนึ่ง และถึงแม้ว่าในวันที่ 15 ธันวาคมที่ผ่านมาพวกเขาจะตัดสินใจเปิดสนามซ้อมขึ้นมาอีกครั้งหลังจากที่ต้องปิดไปเป็นระยะเวลาหนึ่งเพื่อยับยั้งการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสภายในสโมสร

 

ไม่เพียงเท่านั้นการเปิดสนามซ้อมในครั้งนี้ยังมีนักเตะชุดใหญ่บางคนกลับมาซ้อมด้วย โดยก่อนที่ทั้งนักเตะและสต๊าฟจะเข้าสนามนั้นจะต้องมีการตรวจหาเชื้อไวรัสอย่างเคร่งครัดและทำให้ได้พบว่าสุดท้ายแล้วมีผู้ติดเชื้อจำนวนกว่า 19 คนเลยทีเดียว 

 

สถานการณ์ในพรีเมียร์ลีกนั้นเริ่มแย่ขึ้นหลังจากที่มีการกลายพันธุ์ของเชื้อไวรัส covid-19 สายพันธุ์โอมิครอน โดยมันได้แพร่ระบาดเข้ามาถึงในสหราชอาณาจักรทำให้มีทั้งนักเตะและสตาฟฟ์ในทีมพรีเมียร์ลีกเป็นจำนวนมากติดเชื้อไวรัสดังกล่าวเพิ่มมากขึ้นทั้งที่สถานการณ์ในก่อนหน้านี้ดีขึ้นอย่างเห็นได้ชัดหลังจากที่มีผู้ติดเชื้อจำนวนลดลงไปในระดับหนึ่งแล้ว

 

ส่วนแมนยูนั้นในตอนแรกมีการตรวจพบว่ามีผู้ติดเชื้อจำนวนทั้งหมดเป็นนักเตะในทีมชุดใหญ่ 4 รายและมีสต๊าฟบางคน ในปัจจุบันนี้ผู้ติดเชื้อทั้งหมด 19 คนนั้นได้ทำการกักตัวตามมาตรการที่ทางรัฐบาลอังกฤษได้กำหนดเอาไว้เป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยสำนักข่าวเดอะ เทเลกราฟได้มีการออกมากล่าวเสริมว่าแมนยูนั้นจะยังเดินหน้าเจรจากับฝ่ายการจัดการแข่งขันของทางพรีเมียร์ลีกต่อไปเกี่ยวกับประเด็นว่าพวกเขานั้นควรจะเลื่อนการแข่งขันที่จะต้องเปิดโอลด์ แทรฟฟอร์ดพบกับไบรท์ตัน แอนด์ โฮฟ อัลเบี้ยนหรือไม่

เพราะการแข่งขันนั้นจะจัดขึ้นในวันที่ 18 ที่จะถึงนี้แล้ว ไม่เพียงเท่านั้นทางสโมสรทีมเยือนเองก็มีข่าวว่ามีคนติดเชื้อเช่นเดียวกันแต่ยังไม่ชัดเจนว่าเป็นสถานการณ์ที่รุนแรงมากน้อยแค่ไหนเท่านั้น 

 

อ่านข่าวเพิ่มเติมที่ :: ข่าวกีฬาออนไลน์

แฟนเพจเฟสบุ๊ค :: Extremesoccer89