เปาโล ดิบาล่า อนาคตของเขากับยูเวนตุส

f: id: ypeedude01: 20201201005954j: ธรรมดา

คลังดิบาล่าเป็นอีกหนึ่งกองทำความเคยมีข่าวกับทีมดังทั่วนับตั้งแต่สั่งซื้อจากแช็คยองแจนเด่นมานานหลายปี แต่ถึงตอนนี้กลับเป็นว่าของเขากับยูเวนตุสไม่แน่นอน

หัวหอกวัย 26 ปีอยู่กับ "ม้าลาย" มาตั้งแต่ปี 2015 เป็นกำลังหลักพาทีมรวมกองปราบเซเรียเซียอาทุกซีไฮเดรนทว่าเขาสัญญาถึงปี 2022 และรวมพลังบริหารยูจะให้ข่าวว่ากำลัง เจรจาสัญญาใหม่ แต่ฝั่งดิบาล่ากลับมีข่าวว่าจะเต๊ะอยู่แบบไหนทั้งเปแอสเชแมนเชสเตอร์และบาร์เซโลนายิ่งซีนำนนี้เขาได้เป็นตัวจริงในทีมของอันเดรี ยปีวอร์แค่ 3 เกมยิ่งทำให้กระแสข่าวการฝึกรุนแรงขึ้นเรื่อย ๆ และเมาริซิโอปารินี่ซีโจปาร์แลคทีมเก่าของดิบาล่าก็ออกมา "ผมยังคงเชื่อมั่นว่าดิบาล่าคือนิวเมสซี่เขาเป็นคนดีมากและผมไม่เข้าใจว่าคนในนี้ถึงลืมแบร์นเขา"

 

"การที่เห็นดิบาล่าไม่ได้จริงในเซี่ยอาคือการดูหมิ่นกันทิ้งควรทำตามคำแนะนำผมตั้งแต่สามปีก่อนคือเช่าออกจากตูรินซะ" ผมบอกเขาชัดว่ามันจะดี กับช็อกนะหันต้องเค้นจากยูเวนตุส 'เก้าอี้ลูกหนังของเขาช่างอัลบัมกับบอลสูงสุดจะบาร์เซโลนาหรือเรอัลลัยก็ได้ "คำแนะนำที่ผมอยากให้เขาวันนี้ยังเหมือนเดิม 'ยุทธการออกจากยูเวนตุสหนีไปเรอัลมาดัย' อาจจะเช่าเร็วที่สุดเดือนมกราคมดีลนี้ดีกับทุกฝ่าย "

 

อ่านข่าวเพิ่มเติมได้ที่ ::  ข่าวกีฬาออนไลน์