เปิดรายชื่อทีมยอดเยี่ยมประจำการแข่งขันพรีเมียร์ลีกสัปดาห์ที่ 15 ที่ไร้เงาของเชลซี

f:id:ypeedude01:20211214170040j:plain



การแข่งขันพรีเมียร์ลีกตลอดระยะเวลา 14 สัปดาห์ที่ผ่านมานั้นต้องยอมรับเลยว่าจ่าฝูงของเราอย่างเชลซีนั้นเป็นสโมสรที่สามารถทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม เรียกได้ว่าเราแทบไม่ต้องลุ้นเลยว่าการแข่งขันครั้งนี้พวกเขาจะแพ้หรือจะชนะ

เพราะส่วนใหญ่แล้วพวกเขาจะสามารถโชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยมจนไม่มีอะไรที่จะทำให้เรารู้สึกเซอร์ไพรส์อีกต่อไป จนกระทั่งในสัปดาห์ที่ 15 ที่พวกเขานั้นต้องเผชิญกับความพ่ายแพ้เป็นครั้งแรกและต้องหลุดจากอันดับจ่าฝูง ทำให้รายชื่อทีมยอดเยี่ยมในการแข่งขันสัปดาห์นี้ไร้เงาของเชลซีอย่างสิ้นเชิง วันนี้เราจะพาทุกคนมาดูกันว่ามีใครที่ติดอันดับบ้าง

  1. เอแดร์ซอน ผู้รักษาประตูจากแมนเชสเตอร์ ซิตี้ที่สามารถทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมโดยเฉพาะการใช้เท้า สามารถคุมบริเวณปากประตูได้อย่างสวยงามแม้ว่าจะไม่สามารถเก็บคลีนชีตได้ก็ตาม
  2. เอซรี่ คอนซ่า กองหลังจากแอสตันวิลล่าที่สามารถทำประตูจนพลิกเอาชนะเลสเตอร์ ซิตี้ได้สำเร็จแม้ว่าลูกแรกเกิดมาจากความไม่ตั้งใจก็ตาม
  3. ดาวินซอน ซานเชซ กองหลังจากท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ที่สามารถพลิกฟอร์มการเล่นได้อย่างยอดเยี่ยมและกลับมาโชว์ฝีมือโดดเด่นได้อีกครั้งในการถล่มนอริชซิตี้หลังจากที่ผลงานย่ำแย่มาหลายครั้ง
  4. จามาล ลาสเซลล์ส กองหลังจากนิวคาสเซิ่ลที่มีส่วนสำคัญที่ทำให้เกมนี้สามารถเก็บคลีนชีตได้สำเร็จเป็นครั้งแรกของฤดูกาลและคว้าชัยชนะได้เป็นครั้งแรกอีกด้วย
  5. ราฮีม สเตอร์ลิง กองกลางจากแมนเชสเตอร์ ซิตี้ที่ได้มีโอกาสเป็นตัวจริงอีกครั้งและได้มีส่วนร่วมกับการทำประตูมากยิ่งขึ้นถึงขั้นที่มีชื่อขึ้นสกอร์บอร์ดเลยทีเดียว
  6. แบร์นาโด้ ซิลวา กองกลางจากแมนเชสเตอร์ ซิตี้ที่ไม่มีใครสงสัยเลยแม้แต่น้อยว่าทำไมเขาถึงได้ก้าวมาเป็นตัวหลักในการทำประตูของสโมสร โดยปัจจุบันเขาสามารถทำไปได้แล้วเจ็บประตูซึ่งมากกว่าที่เขาทำได้ในฤดูกาล 2018 เสียอีก
  7. เฟร็ด กองกลางจากแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดที่อดีตเคยโดนสาปแช่งแต่ตอนนี้กับสามารถทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมทั้งเกมรุกและเกมรับ ไม่เพียงเท่านั้นยังสามารถทำประตูให้สโมสรคว้าชัยชนะได้อีกด้วย
  8. จาร์ร็อด โบเวนจากเวสต์แฮม ยูไนเต็ด นักเตะที่สามารถพลิกสถานการณ์จากความพ่ายแพ้กลับมาชนะได้สำเร็จ
  9. ริชาร์ลิซอน กองหน้าจากเอฟเวอร์ตันที่มีความพยายามอย่างยอดเยี่ยมและสามารถวิ่งไล่กวดเพื่อให้ทีมสามารถกลับมาครองบอลได้อีกครั้ง สุดท้ายก็สามารถทำประตูได้สำเร็จ
  10. นีล โมเปย์ กองหน้าจากไบรท์ตันที่เปรียบเสมือนเป็นฮีโร่ในการทำประตูจนในครั้งนี้สามารถพาทีมจบเกมได้ด้วยการเสมอกัน
  11. ดิว็อค โอริกี้ กองหน้าจากลิเวอร์พูลที่ลงสนามในฐานะตัวสำรองแต่กลับสามารถช่วยให้สโมสรคว้าชัยชนะได้สำเร็จในช่วงทดเวลาบาดเจ็บ

อ่านข่าวเพิ่มเติมที่ :: ข่าวกีฬาออนไลน์

แฟนเพจเฟสบุ๊ค :: Extremesoccer89