อาร์เซน่อลเข้าวินปิดดีลยืมตัวเมโล่จากยูเว่จนจบฤดูกาล

f:id:ypeedude01:20220126175835j:plain

อาเธอร์ เมโล่ บรรลุข้อตกลงส่วนตัวกับสโมสรอาร์เซน่อลเป็นที่เรียบร้อยในสัญญายืมตัว กองกลางรายนี้ แสดงออกอย่างชัดเจนว่าต้องการย้ายออกจากเมืองตูริน เมื่อต้นเดือนมกราคมที่ผ่านมา และดูเหมือนว่า สโมสรยูเวนตุสจะไม่มีปัญหาใด ๆ พร้อมเปิดไฟเขียว สนองความต้องการกองกลางรายนี้เช่นกัน

 

อย่างไรก็ตามสโมสรกัลโช่ อิตาลี อาจต้องการผู้เล่นเข้ามาแทนเมโล่เสียก่อน ดีลดังเกิดถึงจะเกิดขึ้น แต่รายงานล่าสุดดูเหมือนว่า เบียงโคเนรี่จะไฟเขียวเป็นที่เรียบร้อยแล้วเช่นกัน

สโมสรกัลโช่เซเรียอา อิตาลี บรรลุข้อตกลงพร้อมปล่อย กองกลางวัย 25 ปี ออกจากทีมในตลาดซื้อขายนักเตะเดือนมกราคมนี้ให้กับสโมสรอาร์เซน่อลพร้อมเซ็นถาวรหลังจบฤดูกาล ถึงแม้ว่าในช่วงแรก ยูเว่ฯจะปฏิเสธข้อเสนอยืมตัวก็ตามที โดยรายละเอียดภายในสัญญาระบุว่า เดอะกันเนอร์จะยืมเอเธอร์ เมโล่ จนจบฤดูกาล โดยทีมลอนดอนเหนือพร้อมจ่ายค่าเหนื่อยแบบเต็มจำนวน ปัจจุบันนักเตะชาวบราซิลรับค่าเหนื่อย 168,000 ยูโรต่อสัปดาห์ที่เมืองตูริน ประวัตินักกีฬา

แหล่งข่าวรายงานว่า จุดเปลี่ยนสำคัญที่ทำอาจส่งผลให้ดีลทั้งหมดล่มลง มีเพียงปัจจัยเดียวก็คือ พวกเขาไม่ต้องการเสียทั้งสองกองกลางออกจากทีมพร้อม ๆ กัน ในฤดูหนาว หลังมีทีมจากพรีเมียร์ติดต่อเซ็นสัญญา โรดริโก้ เบนตันคูร์ เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมาเช่นกัน ด้านแม็กซ์ อัลเลกรี ไม่ต้องการเสี่ยงเสียมิดฟิลด์พร้อม ๆ กันทีสองคน หลังยังหาตัวแทนไม่ได้ หลังแอสตันวิลล่าพร้อมจ่ายเงิน 16 ล้านปอนด์เพื่อพานักเตะชาวอุรุกวัยไปยังวิลล่าพาร์คที่มิดแลนด์ อังกฤษ

และมิดฟิลด์อีกหนึ่งคนที่คาดว่าจะออกจากเมืองตูรินเช่นกันก็คือ อารอน แรมเซีย์ โดยมีคริสตัล พาเลซ ของปาทริค วิเอร่า รวมถึงนิวคาเซิลที่เจรจาเพื่อนำ กองกลางชาวเวลส์มาเป็นผู้เล่นในแดนกลางเช่นกัน ประวัตินักบอล

สำหรับเป้าหมายในการเสริมทีมของ สโมสรเบียงโคเนรี่ พวกเขากำลังมองหา มิดฟิลด์รายใหม่เช่นกัน แต่ดูเหมือนว่า ข่าวลือเชื่อมโยงกับ ดูซาน วลาโฮวิช กองหน้าตัวเป้า ฟิออเรติน่าดูเหมือนจะมีมูลเล็กน้อยเช่นกัน อย่างไรก็ตามพวกเขาตกเป็นข่าวสนใจเซ็นสัญญา แฟรงกี้ เดอ ยอง สัญญายืมตัวจากบาร์เซโลน่าเช่นกัน กองกลางชาวดัตช์เป็นหนึ่งในสตาร์ดังของทีมที่ต้องการย้ายออกจากคัมป์ นูน ในอนาคตอันใกล้ รวมถึง เซอร์จิโน่ เดสท์ และมาร์ก-อังเดร แตร์ สเตเก้น ผู้รักษาประตู

แต่ดูเหมือนว่าโอกาสที่ เด ยองจะได้ย้ายออกจากบาร์ซ่าฯ ดูจะไม่มืดมนเสียทีเดียว หากทีมใดก็ตามสามารถยื่นข้อเสนอด้วยเงินสดพร้อมเซ็นถาวร พร้อมเงินจำนวนหนึ่ง ทางอัลซูกานน่าก็พร้อมเจรจา หลังนักเตะชาวดัตช์เหลือสัญญาเพียง 18 เดือนสุดท้ายเท่านั้น เว็บข่าวกีฬา