Entries from 2021-08-01 to 1 month

แฟนบอลไทยดุเดือดหลังบุรีรัมย์สามารถเปิดให้แฟนบอลเข้าไปรับชมการแข่งขันในสนามได้

การแข่งขันไทยลีกปีนี้ดูเหมือนจะเป็นมรสุมใหญ่ของบริษัท ไทยลีก จำกัดก็ว่าได้ นอกจากพวกเขาจะต้องพบเจอกับสถานการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อไวรัส covid-19 จนแทบจะเอาตัวไม่รอดและนึกไม่ออกว่าจะจัดการแข่งขันออกมาอย่างไรดี สุดท้ายพอบทสรุปออกมาว่าพวกเขาส…

คูตินโญ่ส่อแววหมดอนาคตหลังบาร์เซโลน่ายืนยันไม่มอบเบอร์ 10 ให้อย่างแน่นอน

สำหรับแฟนบาซ่าต่างก็ทราบกันดีว่าเสื้อเบอร์ 10 นั้นเป็นเสื้อของลิโอเนล เมสซี่มาอย่างยาวนาน ด้วยความที่เมสซี่เป็นนักเตะระดับตำนานในบาร์เซโลน่าทำให้มันจึงไม่น่าแปลกใจนักหากสโมสร แฟนคลับ รวมไปถึงนักเตะในสโมสรเองต่างก็ยังไม่อาจยอมรับได้ว่าปัจจุ…

แฟนคลับตั้งตารอการประเดิมสนามของเมสซี่กับสโมสรปารีส

มหากาพย์ลิโอเนล เมสซี่ได้จบลงเป็นที่เรียบร้อยแล้วและผู้ที่สามารถคว้าตัวนักเตะมากความสามารถผู้นี้ไปได้สำเร็จคือสโมสรเศรษฐีประจำฝรั่งเศสอย่างปารีส แซงต์-แชร์กแมง หลังจากที่มีการเปิดตัวอย่างยิ่งใหญ่ไปเป็นที่เรียบร้อยแล้วล่าสุดทาง Sky Sport ซึ…

เปิดใจโค้ชแบน หนึ่งในโค้ชที่เปิดโอกาสให้ตัวเองได้เป็นหนึ่งในตัวเลือกพิจารณาของสมาคมฟุตบอล

หลังจากที่ตำแหน่งโค้ชทีมชาติไทยว่างเนื่องจากทางสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยได้มีการฉีกสัญญาโค้ชนิชิโนะกลางอากาศแบบสายฟ้าแลบก็ทำให้มีโค้ชเป็นจำนวนมากทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติให้ความสนใจและสมัครเข้ามาเป็นตัวเลือกให้ทางสมาคมพิจารณาคัดเลือกเป็น…

ทั่วคัมป์ นูเศร้า เมสซี่ประกาศอำลาบาร์เซโลน่าทั้งน้ำตา

หลังจากที่ข่าวเรื่องการหมดสัญญาระหว่างลีโอเนล เมสซี่และบาร์เซโลน่าออกมาช็อกวงการฟุตบอลเป็นที่เรียบร้อยแล้วเมื่อวานที่ผ่านมาจนทำให้แฟนบอลหลายคนรู้สึกเจ็บใจและโกรธแค้นการบริหารของทางสโมสรเป็นอย่างมาก วันนี้ที่ลีโอเนล เมสซี่ได้ออกมาประกาศบาร์…

เปิดรายได้ของสโมสรฟุตบอลในรายการแข่งขันเจลีกประเทศญี่ปุ่น

รายการแข่งขันเจลีกนั้นเป็นรายการแข่งขันฟุตบอลใหญ่ในประเทศญี่ปุ่นที่มีสมาคมฟุตบอลมากมายเข้าร่วม สาเหตุที่ทำให้คนไทยมากมายหันมาให้ความสนใจในการแข่งขันเจลีกมากยิ่งขึ้นเกิดจากการที่มีนักเตะทีมชาติไทย 2 คนได้เข้าร่วมกับสมาคมฟุตบอลในประเทศญี่ปุ่…

ลิเวอร์พูลพ่ายแฮร์ธ่า เบอร์ลินในนัดอุ่นเครื่องยังมีเรื่องดีๆ อยู่

ดูเหมือนว่าทางลิเวอร์พูลนั้นจะต้องพบกับศึกใหญ่ในการแข่งขันพรีเมียร์ลีกฤดูกาลนี้อย่างแน่นอน เพราะเปิดเกมอุ่นเครื่องมาพวกเขาก็เผชิญกับความพ่ายแพ้ให้กับแฮร์ธ่า เบอร์ลินในทันทีด้วยคะแนน 3 ต่อ 4 อย่างไรก็ตามเราคงต้องยอมรับว่าผลงานในครั้งนี้แม้ว…

แฟนบอลโวย เหตุการณ์วางแผนของสมาคมฟุตบอลไทยในการส่งนักกีฬาเข้าร่วม AFF Suzuki Cup 2020

ความวัวไม่ทันหายความควายเข้ามาแทรกน่าจะเป็นวลีที่เหมาะสมที่สุดสำหรับทางสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยในขณะนี้ หลังจากที่ต้องเผชิญกับความล้มเหลวในการแข่งขันรอบคัดเลือกโซนเอเชียรอบ 2 ในการแข่งขันฟุตบอลโลก 2022 จนกลายเป็นกระแสวิพากษ์วิจารณ์ไปจน…