ลิเวอร์พูลพ่ายแฮร์ธ่า เบอร์ลินในนัดอุ่นเครื่องยังมีเรื่องดีๆ อยู่

f:id:ypeedude01:20210802131416j:plain

ดูเหมือนว่าทางลิเวอร์พูลนั้นจะต้องพบกับศึกใหญ่ในการแข่งขันพรีเมียร์ลีกฤดูกาลนี้อย่างแน่นอน เพราะเปิดเกมอุ่นเครื่องมาพวกเขาก็เผชิญกับความพ่ายแพ้ให้กับแฮร์ธ่า เบอร์ลินในทันทีด้วยคะแนน 3 ต่อ 4 อย่างไรก็ตามเราคงต้องยอมรับว่าผลงานในครั้งนี้แม้ว่าจะเป็นความพ่ายแพ้แต่ก็ยังคงมีเรื่องดีๆ ซ่อนอยู่

 

แถมเหล่าแฟนบอลเองก็ยังไม่ได้รู้สึกผิดหวังอะไรมากมายกับเหตุการณ์ในครั้งนี้ แถมยังตื่นเต้นกับสิ่งที่ได้เห็นในเกมการแข่งขันครั้งนี้ด้วยไม่ว่าจะเป็นการที่เฟอร์จิล ฟาน ไดค์และโจ โกเมซได้กรอบเข้าร่วมการแข่งขันกับทีมชุดใหญ่อีกครั้ง หลังจากครั้งล่าสุดที่พวกเขาคุมเกมรับให้กับทีมแล้วพ่ายแพ้ให้กับแอสตัน วิลล่าไปอย่างย่อยยับด้วยคะแนน 2 ต่อ 7 หลังจากที่พักไปยาวๆ ครั้งนี้พวกเขากลับมาอีกครั้งและสามารถทำหน้าที่เกมรับได้อย่างยอดเยี่ยมจนทำให้ทีมไม่เสียประตูไปมากกว่านี้ แต่อย่างไรก็ตามใครที่จะได้เป็นแนวรับตัวจริงในการแข่งขันพรีเมียร์ลีกนั้นยังคงต้องลุ้นกันต่อไป เพราะลิเวอร์พูลเป็นทีมที่มีแนวรับให้เลือกเล่นถึง 6 คนด้วยกัน แต่ด้วยการเล่นของ 2 นักเตะที่พึ่งกลับมา แม้ว่าสภาพร่างกายพวกเขาจะยังไม่แข็งแรงสมบูรณ์และไม่มีความฟิตเพียงพอ

แต่ก็ถือว่าสามารถทำได้ดีเลยทีเดียวภายใต้เงื่อนไขที่พวกเขามี ส่วนฮาร์วี่ย์ เอลเลียตต์ก็เป็นอีกหนึ่งนักเตะที่น่าสนใจ เพราะนอกจากเขาจะได้รับความสนใจจากผู้จัดการทีมอย่างเจอร์เก้น คล็อปเป็นพิเศษแล้ว ดูเหมือนว่ายิ่งเขาได้ลงสนามก็ยิ่งมีความมั่นใจมากยิ่งขึ้น ทำให้การแข่งขันในครั้งนี้เขาสามารถทำผลงานได้อย่างโดดเด่นเลยทีเดียว สามารถช่วยทีมได้ตลอดทั้งเกมแบบไม่รู้จักเหน็ดเหนื่อย มีความพยายามดันเกมตลอดเวลา แถมยังวิ่งเข้าไปปิดพื้นที่เพื่อแก้เกมคู่แข่งอีกด้วย 

 

สำหรับใครที่รู้สึกเป็นห่วงสถานการณ์ของนักเตะชาวญี่ปุ่นอย่างมินามิโนะที่เดิมทีตั้งใจจะย้ายสโมสรแต่แล้วก็มีเหตุทำให้เขาต้องยังคงอยู่กับสโมสรนี้ต่อไป แต่ในการแข่งขันครั้งนี้เขากลับสามารถทำผลงานได้น่าสนใจมากยิ่งขึ้นเป็นอย่างมาก และโชคดีที่เขานั้นได้รับโอกาสจากกุนซือเพื่อที่จะดึงศักยภาพที่แท้จริงให้แสดงออกมา มันทำให้เขารู้สึกมั่นใจมากยิ่งขึ้นจนในการแข่งขันนี้เขาสามารถยิงประตูจนทำให้ทีมเสมอกับคู่แข่งได้ หลายคนเชื่อว่านี่คือสิ่งที่คุณซื้อต้องการมองเห็นมาโดยตลอดสำหรับนักเตะผู้นี้ และอีกหนึ่งสิ่งสำคัญก็คือการแข่งขันในครั้งนี้เราตัวหลักมีการเล่นอยู่ในสนามเกินกว่า 45 นาที สาเหตุเกิดจากการที่คุณซื้อต้องการจะให้นักเตะตัวหลักของทีมได้มีโอกาสลงสนามเพื่อสร้างความฟิตให้กับสภาพร่างกายจะได้พร้อมสำหรับการแข่งขันในฤดูกาลใหม่ ใครที่มีแววจะได้เป็นตัวหลักยอดมักจะถูกจับลงแข่งขันในสนามเป็นประจำในช่วงนี้ 

 

อ่านข่าวเพิ่มเติมที่ :: ข่าวกีฬา

 

แฟนเพจเฟสบุ๊ค :: Extremesoccer89