แฟนคลับตั้งตารอการประเดิมสนามของเมสซี่กับสโมสรปารีส

f:id:ypeedude01:20210824215223j:plain

มหากาพย์ลิโอเนล เมสซี่ได้จบลงเป็นที่เรียบร้อยแล้วและผู้ที่สามารถคว้าตัวนักเตะมากความสามารถผู้นี้ไปได้สำเร็จคือสโมสรเศรษฐีประจำฝรั่งเศสอย่างปารีส แซงต์-แชร์กแมง หลังจากที่มีการเปิดตัวอย่างยิ่งใหญ่ไปเป็นที่เรียบร้อยแล้วล่าสุดทาง Sky Sport

 

ซึ่งเป็นสื่อกีฬาจากเมืองผู้ดีได้ออกมานำเสนอข่าวว่าเมสซี่นั้นอาจจะต้องรอเวลาจนกว่าจะถึงเกมการแข่งขันกับแร็งส์ในวันที่ 29 สิงหาคมนี้ถึงจะได้มีโอกาสลงสนามกับสโมสรปารีสเป็นครั้งแรก เนื่องจากเพิ่งย้ายมาได้ไม่นานทำให้ความฟิตของร่างกายของเขานั้นยังคงไม่ดีเท่าที่ควร  โดยรายงานว่าเมสซี่นักเตะกองหน้าคนใหม่ของสโมสรปารีสจะมีการลงแข่งประเดิมสนามเป็นครั้งแรกกับสโมสรในการแข่งขันลีก เอิง ฝรั่งเศส

นัดพบกับแร็งส์ที่จะจัดขึ้นในวันที่ 29 สิงหาคมที่จะถึงนี้ สาเหตุที่ต้องรอเป็นเวลานานเนื่องจากนักเตะพึ่งย้ายมาจากบาร์เซโลน่าทำให้ยังไม่ได้พักผ่อนและซ้อมกับทีมอย่างเต็มที่ สภาพความฟิตของร่างกายยังไม่กลับมา 100% เหมือนที่ควรจะเป็น ดังนั้นจึงยังคงต้องใช้เวลาร่วมซ้อมและฟิตร่างกายมากยิ่งขึ้นเพื่อให้สามารถลงแข่งขันให้กับสโมสรได้อย่างเต็มประสิทธิภาพ และทำให้ขาวนั้นต้องพลาดการแข่งขันนัดเยือนกับสโมสรแบรสต์ที่จะมีการจัดการแข่งขันขึ้นในวันที่ 20 สิงหาคมนี้

 

ซึ่งเป็นนัดการแข่งขันที่ก่อนหน้านี้หลายคนคาดการณ์เอาไว้ว่าน่าจะเป็นการแข่งขันนัดแรกที่เมสซี่จะได้เข้าร่วมเล่นกับสโมสร แต่ด้วยความที่เขานั้นเพิ่งจะได้เข้าร่วมซ้อมกับทีมไปเพียงแค่ 3 ครั้งเท่านั้น ทำให้รูปแบบการเล่นระหว่างนักเตะชาวอาร์เจนตินากับสโมสรปารีสยังอาจจะไม่เข้าขากันเท่าที่ควร ภาพประกอบกับปัญหาทางด้านความคิดของร่างกายที่ยังไม่ตรงตามมาตรฐานทำให้สุดท้ายแล้วเทรนเนอร์ประจำทีมก็ได้ลงความเห็นว่าเขาอาจจะยังไม่พร้อมในการช่วยทีมในวันที่ 20 สิงหาคมนี้ ทำให้ต้องรอไปจนถึงวันที่ 29 นั่นเอง 

 

ลิโอเนล เมสซี่นั้นได้เซ็นสัญญาร่วมกับสโมสรปารีสแซงต์-แชร์กแมงในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมาแบบไร้ค่าตัวหลังจากหมดสัญญากับบาร์เซโลน่าด้วยปัญหาเกี่ยวกับค่าตัวและกฎของลาลีกาสเปนที่ทางสโมสรเดิมนั้นมีการจ่ายเงินค่าเหนื่อยให้กับนักเตะทะลุเพดานไปหลายคน ด้วยการตกลงกันที่ไม่ลงตัวทำให้สุดท้ายแล้วก็ต้องจบลงด้วยน้ำตาของทั้งแฟนบอลรวมไป

ถึงตัวนักเตะเองที่ต้องจากบ้านที่อยู่มาตั้งแต่สมัยระดับเยาวชนเป็นเวลายาวนานนับ 21 ปี แต่ด้วยความที่เขาไม่เคยย้ายไปสโมสรไหนเลยตลอดระยะเวลา 21 ปีทำให้การเล่นกับสโมสรใหม่นั้นกลายเป็นที่จับตามองเป็นอย่างมากโดยเฉพาะการเล่นกับปารีส แซงต์-แชร์กแมง นับเป็นครั้งแรกในระยะเวลา 21 ปีที่นักเตะมากฝีมือคู่นี้จะได้แข่งขันในฐานะของนักเตะจากสโมสรอื่นที่ไม่ใช่บาร์เซโลน่า และมันก็ทำให้ปารีสกลายเป็นสโมสรที่มีความน่ากลัวเป็นอย่างมาก 

 

อ่านข่าวเพิ่มเติมที่ :: ข่าวกีฬา

 

แฟนเพจเฟสบุ๊ค :: Extremesoccer89