รายชื่อนักเตะแมนยูที่อนาคตไม่แน่นอนและอาจต้องออกจากทีมในช่วงตลาดนักเตะฤดูหนาว

f:id:ypeedude01:20211029172953j:plain

สถานการณ์ของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดตอนนี้ต้องยอมรับเลยว่าย่ำแย่อย่างถึงขีดสุด พวกเขาพ่ายแพ้ให้กับสโมสรคู่อริตลอดกาลอย่างลิเวอร์พูลแบบขาดลอยถึง 0 ประตูต่อ 5

แม้กระทั่งกุนซือเองก็ยังตกที่นั่งลำบาก ไม่น่าแปลกใจหากนักเตะจะได้รับผลกระทบจากความย่ำแย่ของผลงานพวกเขาในครั้งนี้ไปด้วย วันนี้เราจึงจะพามาดูกันว่ามีนักเตะในแมนยูคนไหนบ้างที่มีโอกาสสูงมากในตลาดซื้อขายนักเตะช่วงเดือนมกราคมนี้พวกเขาจะมีโอกาสได้อำลาโอลด์ แทรฟฟอร์ดไปเข้าร่วมกับทีมอื่นที่ดูเหมือนจะมีอนาคตสดใสกว่า

  1. ปอล ป๊อกบา ในฤดูกาลนี้เขาสามารถโชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยมแต่ก็ยังมีข่าวเกี่ยวกับการย้ายทีมอยู่ตลอดเวลาเนื่องจากสัญญาของเขาจะหมดลงในช่วงซัมเมอร์ที่จะถึงนี้และสัญญาฉบับใหม่ก็ยังไม่คืบหน้าไปไหนเลยแม้แต่น้อย ประกอบกับสถานการณ์ที่เต็มไปด้วยความยากลำบากของแมนยูที่ทำให้เขาเองต้องกลายเป็นตัวสำรองอาจทำให้เขานั้นตัดสินใจย้ายออกจากทีมในช่วงฤดูหนาวนี้มากขึ้นอีก
  2. ดอนนี่ ฟาน เดอ เบค นักเตะที่เคยถึงขั้นมีปัญหากับนายใหญ่เนื่องจากไม่ค่อยได้รับโอกาสในการลงแข่งขันแม้ว่าเขาจะเป็นนักเตะมากความสามารถและน่าจับตามองมากที่สุดในยุโรปคนหนึ่งก็ตามแต่เขากลับถูกจับให้เป็นตัวสำรองอยู่เสมอ ในพรีเมียร์ลีกที่ผ่านมาเขามีส่วนร่วมกับการแข่งขันเพียงแค่ 5 นาทีเท่านั้น มันจึงไม่น่าแปลกใจหากเขาต้องการจะย้ายออกจากสโมสรในฤดูหนาวนี้ตราบใดที่โซลชายังคงเป็นกุนซืออยู่
  3. เจสซี่ ลินการ์ด นักเตะที่ต้องเผชิญกับวิกฤติหลายต่อหลายครั้ง ก่อนหน้านี้เขาถูกส่งไปเล่นแบบยืมตัวให้กับเวสต์แฮมและสามารถทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมจนแมนยูตั้งใจจะเก็บเขาไว้ แต่โอกาสที่เขาได้รับกลับน้อยนิดเพราะนอกจากจะต้องเป็นตัวสำรองแล้วยังได้ลงแข่งขันเพียงแค่ 4 เกมเท่านั้นแต่ก็ยังอุตส่าห์ทำได้ถึง 2 ประตูเลยทีเดียว มีรายงานว่าเขานั้นปฏิเสธการเซ็นสัญญาฉบับใหม่ดังนั้นมีโอกาสสูงเป็นอย่างมากที่เราจะได้เห็นเขาในสโมสรอื่นในช่วงฤดูหนาวนี้
  4. ดีน เฮนเดอร์สัน ผู้รักษาประตูสัญชาติอังกฤษที่ได้พิสูจน์แล้วว่าเขามีฝีมือมากพอที่จะก้าวมาเป็นตัวจริงแต่กลับไม่เคยได้รับโอกาสเลยเนื่องจากดาบิด เด เคอาเป็นมือหนึ่งที่แทบจะไม่เคยออกจากกรอบประตูเลยแม้แต่ครั้งเดียวจะทำให้เขาต้องนั่งเก้าอี้สำรองอยู่เสมอ
  5. อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล นักเตะที่กลายเป็นส่วนเกินหลังจากที่แมนยูดึงโรนัลโด้เข้าร่วมทีมจนทำให้เขานั้นต้องเสียตำแหน่งเดิมไปแม้ว่าจะยังคงมีความสามารถอยู่ก็ตาม เขาได้ลงแข่งขันเพียงแค่ 5 ครั้งเท่านั้นในพรีเมียร์ลีกและสามารถทำได้ประตูเดียว หากไม่ออกจากทีมอนาคตของเขาคงย่ำแย่อย่างแน่นอน

อ่านข่าวเพิ่มเติมที่ :: ข่าวกีฬาออนไลน์

แฟนเพจเฟสบุ๊ค :: Extremesoccer89