อนาคตของแรมซีย์ในฤดูหนาวจะเป็นจะอย่างไร

f:id:ypeedude01:20220115145220j:plain

เวลาของอารอน แรมซีย์ ในเมืองตูรินกับสโมสรยูเวนตุสจะจบลงเสียแล้ว กับเครื่องหมายคำถามเกี่ยวกับอนาคตของเขาในฤดูหนาวนี้จะเป็นอย่างไร หลังมัสซิมิเลียโน อัลเลกรี ผู้จัดการทีมออกมาให้สัมภาษณ์ค่อนข้างชัดเจนว่า นักเตะที่มีแนวโน้มต้องย้ายออกจากทีมมากที่สุดก็คือ มิดฟิลด์ชาวเวลส์นั่นเอง

 

อย่างไรก็ตามดูเหมือนว่า อดีตกองกลางอาร์เซน่อล มีความประสงค์ต้องการย้ายออกจาทีมเช่นกันอย่างเร็วที่สุดใน เดือนมกราคมฤดูหนาวนี้ หรือแฟน ๆ ยูเว่คาดหวังแรมซีย์ ? แข้งชาวเวลส์วัย 31 ปี เซ็นสัญญากับสโมสรเบียงโคเนรี่ แบบฟรีค่าตัว ในปี 2019 จากสโมสรอาร์เซน่อล ท่ามกลางความคาดหวังจากแฟน ๆ เมืองตูริน ในขณะที่อารอน แรมซีย์ มีผลงานที่ดีกับทีมปืนใหญ่จนได้รับความไว้วางใจให้เป็นกัปตันทีมในขณะนั่น แต่เป็นที่เข้าใจกันดี เหตุผลของความคาดหวังที่สูงเฉียนของเหล่าแฟน ๆ ยูเวนตุสนั่นก็คือ แรมซีย์รับค่าเหนื่อยสูงถึง 400,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์

 

อารอน แรมซีย์ มักจะทำผลงานได้ในระดับดี เมื่อลงเล่นทีมชาติ หรือขณะที่เล่นอยู่พรีเมียร์ลีก แต่ผลงานของเขาในอิตาลีกลับสวนทางอย่างมาก ปัจจุบันอารอนได้ลงสนามเพียง 1 เกมเท่านั้น และนับตั้งแต่นั้นเป็นต้นมาตลอดระยะเวลากว่า 25 เกม มิดฟิลด์ชาวเวลส์ไม่เคยมีโอกาสได้ลงสนามอีกเลย ด้าน อิวาน ริเบิร์ตส อดีตศูนย์หน้าทีมชาติเวลส์ออกมากล่าวปกป้องแรมซีย์ “เหตุผลหลัก ๆ ที่เกิดขึ้นกับอารอนที่ยูเวนตุสก็คือ อาการบาดเจ็บเป็นระยะเวลานาน ค่อนข้างยาก หากจะมีสโมสรไหนเสี่ยงที่จะเซ็นสัญญากับเขา” อดีตศูนย์หน้าเวลส์กล่าว เว็บข่าวบอล

 

อะไรที่ทำให้ยูเวนตุสอยากปล่อยแรมซีย์

ฟอร์มเขากองกลางชาวเวลส์ในอิตาลี ช่างสวนทางกลับที่อังกฤษเหลือเกิน แรมซีย์โด่งดังจากการลงเล่นให้สโมสรอาร์เซน่อล ชนิดวิ่งลืมปอดลงสนามกว่า 259 เกม ยิง 61 ประตู แต่เมื่อหันกลับมาที่อิตาลีในปัจจุบัน แรมซียลงสนามเพียง 69 เกม นับตั้งแต่เขาย้ายมาร่วมทีมเมื่อปี 2019 ปัญหาบาดเจ็บคือ ปัจจัยสำคัญที่ส่งผลต่อโอกาสในการลงสนาม เนื่องจากยูเวนตุสมีการแข่งขันภายในทีม โดยเฉพาะเกมแดนกลางที่ค่อนข้างเข้มข้น

 

แรมซีย์ส่อหมดอนาคต ตั้งแต่ยุคของ อังเดร ปีร์โล่ รวมถึงยุคปัจจุบัน ในการกลับมาอีกครั้งของในเดือนพฤษภาคมของอัลเลกรีอย่างไรก็ตาม ทั้ง 2 ยุคผู้จัดการทีม อารอน แรมซีย์ก็ยังลงสนามไม่ถึง 100 เกมอยู่ดีให้ยูเวนตุสใน อลิอันซ์ สตาดิโอน อดีตกองกลางอาร์เซน่อล ไม่ได้ลงเล่นให้ยูเวนตุสมาตั้งแต่เดือนกันยายน และไม่โอกาสในการลงสนามเริ่มริบหรี่ลงในเดือนมีนาคม กระทั่งการออกมาให้สัมภาษณ์ของอัลเลกรีครั้งล่าสุด เมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา “นักเตะที่พร้อมย้ายทีมมากที่สุดในตอนนี้ก็คือ แรมซีย์ เขาพร้อมแล้วที่จะออกเดินทาง” อัลเลกรีกล่าว

 

อ่านข่าวเพิ่มเติมที่ :: เว็บข่าวบอล

แฟนเพจเฟสบุ๊ค :: Extremesoccer89