Entries from 2021-09-01 to 1 month

ส่องทางเลือกอนาคตของมาร์กซิยาลหากถูกปล่อยตัวในช่วงฤดูหนาวนี้

แฟนบอลแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดหลายคนมองว่าอนาคตของอ็องโตนี่ มาร์กซิยาลกับสโมสรนั้นดูเหมือนกับว่าจะถึงเวลาสิ้นสุดลงเต็มที มีข่าวลือออกมาหนาหูว่าสโมสรต้องการที่จะขายตัวขาวในช่วงฤดูหนาวเดือนมกราคมที่จะถึงนี้ แม้ว่าเขาจะมีฟอร์มการเล่นที่ค่อนข้างดี…

รวมตัวนักเตะที่สามารถทำรายได้ได้มากที่สุดในปี 2021

ต้องยอมรับเลยว่าตลาดนักเตะซัมเมอร์ที่ผ่านมานี้เต็มไปด้วยการทุ่มทุนของหลากหลายทีมที่จะดึงตัวนักเตะมากฝีมือเข้ามาร่วมกับสโมสรของตนเอง จะบอกว่ามันเป็นปีที่เงินสะพัดมากที่สุดอีกปีหนึ่งก็ว่าได้ ด้วยเหตุนี้สื่อด้านการเงินชื่อดังระดับโลกอย่างฟอร์…

เปิดเกร็ดสถิติ 100 ประตูในการแข่งขันพรีเมียร์ลีกของโมฮาเหม็ด ซาลาห์

ในการแข่งขันพรีเมียร์ลีกครั้งนี้ดูเหมือนว่าจะมีสิ่งที่น่าสนใจมากมายเลยทีเดียว ช่วงเวลานี้หลายคนอาจจะให้ความสำคัญกับการกลับมาเล่นในพรีเมียร์ลีกของโรนัลโด้ที่ย้ายมาจากยูเวนตุสได้ไม่นานแถมยังกลายเป็นหัวหอกคนสำคัญที่ช่วยให้ทีมเฉือนเอาชนะนิวคาส…

เจาะประเด็นหลังลิเวอร์พูลสามารถเอาชนะลีดส์ ยูไนเต็ดได้สำเร็จอย่างงดงาม

การแข่งขันเมื่อวันที่ 12 กันยายนที่ผ่านมาเป็นนัดพบกันระหว่างสโมสรใหญ่ของพรีเมียร์ลีกอย่างลิเวอร์พูลและลีดส์ ยูไนเต็ด แม้ว่าการแข่งขันในครั้งนี้หลายคนจะพอเดาได้ว่าลิเวอร์พูลจะต้องเป็นฝ่ายเอาชนะได้อย่างแน่นอน แต่ถึงอย่างนั้นในการแข่งขันก็มีส…

ลิเวอร์พูลรับศึกหนักหลังนักเตะเจ็บตัวต่อเนื่อง 5 คน

อย่างที่เราทราบกันดีว่าในตลาดนัดเตะซัมเมอร์ที่ผ่านมานั้นลิเวอร์พูลเป็นสโมสรเดียวในพรีเมียร์ลีกที่มีการซื้อตัวนักเตะเพียงแค่คนเดียวเท่านั้น นั่นก็เป็นเพราะว่าพวกเขานั้นต้องการที่จะใช้นักเตะในสังกัดให้เกิดประโยชน์สูงสุดและมองว่านักเตะทุกคนใน…

จัดอันดับนักเตะจากแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดที่ถูกขายออกไปด้วยค่าตัวที่แพงที่สุด

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดนั้นถือเป็นสโมสรใหญ่ของพรีเมียร์ลีกอังกฤษ แน่นอนว่ามันทำให้พวกเขานั้นเต็มไปด้วยนักเตะที่มีคุณภาพและความสามารถมากมาย หลายคนนั้นมีดีกรีเป็นถึงทีมชาติ มันจึงไม่น่าแปลกใจนักหากพวกเขาจะสามารถขายตัวนักเตะในสโมสรของตนเองออกไปไ…

สถานการณ์ตลาดนักเตะวันสุดท้ายในสโมสรพรีเมียร์ลีก

วันที่ 31 สิงหาคมที่ผ่านมานี้ตลาดนักเตะซัมเมอร์ก็ได้ปิดฉากลงอย่างเป็นทางการไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว แม้ว่ามันจะเป็นวันสุดท้ายแต่ก็เกิดเหตุการณ์ที่น่าสนใจขึ้นมากมายเลยทีเดียวโดยเฉพาะในสโมสรพรีเมียร์ลีก ด้วยเหตุนี้เราจึงจะพาทุกคนมาดูว่าในวันที…

เฮนเดอร์สันต่อสัญญากับลิเวอร์พูลอย่างเป็นทางการเรียบร้อยแล้ว

จอร์แดน เฮนเดอร์สัน สำหรับลิเวอร์พูลแล้วอาจจะไม่ใช่นักเตะที่มีความหวือหวา แต่ด้วยความที่เขานั้นเป็นคนที่มีฝีมือในการเล่นฟุตบอลแบบคงเส้นคงวา แถมยังเป็นกำลังสำคัญที่ช่วยให้ทีมประสบความสำเร็จมาหลายต่อหลายครั้งจนสามารถคว้าตำแหน่งกัปตันทีมไปได้…

โรนัลโด้กล่าวลาเพื่อนร่วมทีมหลังรอแมนซิตี้ยื่นข้อเสนออย่างเป็นทางการเรียบร้อยแล้ว

ดูเหมือนว่าตลาดนักเตะในปีนี้จะมีอะไรที่น่าสนใจมากมายเลยทีเดียว ตั้งแต่ประเด็นเรื่องลีโอเนล เมสซี่หมดสัญญากับสโมสรเดิมอย่างบาร์เซโลนาและหันมาสบสโมสรเศรษฐีอย่างปารีส แซงต์-แชร์กแมงแทน นับเป็นครั้งแรกในรอบ 21 ปีที่บาร์เซโลน่าต้องสูญเสียนักเตะ…

แฟนบอลหนองบัวลำภูลุ้น อาจมีโอกาสได้เข้าชมการแข่งขันแบบสดๆ

ดูเหมือนว่าเมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมาที่บุรีรัมย์นั้นได้รับกระแสต่อต้านในสื่อสังคม Social Media เป็นอย่างมากในกรณีที่การจัดการแข่งขันไทยลีกนั้นมีการปรับเปลี่ยนทีมเหย้าและทีมเยือนตามมาตรการป้องกันการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัส covid-19 โดยให้ทีมที่ไม…