เปิดรายชื่อ 3 นักเตะแมนยูที่สามารถทำผลงานได้ไม่ดีเท่าที่ควรในการแข่งขันกับอตาลันต้า

f:id:ypeedude01:20211109181858j:plain

หลายคนมองว่าช่วงต้นฤดูกาล สโมสรแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดทำผลงานได้ไม่ค่อยดีเลยเฉพาะในการแข่งขันพรีเมียร์ลีกเกิดจากการที่พวกเขานั้นมีความพยายามที่จะไขว่คว้าความสำเร็จที่มากกว่านั้นก็คือการเอาชนะการแข่งขัน UEFA Champions League ให้สำเร็จ

แต่อย่างไรก็ตามหลังจากที่มีการแข่งขันรายการยูฟ่ามาหลายต่อหลายนัดเราพบว่าแมนยูนั้นเป็นหนึ่งในทีมที่ไม่ประสบความสำเร็จเอาเสียเลย ทำให้แฟนคลับหลายคนรู้สึกผิดหวังเป็นอย่างมาก โดยเฉพาะในเกมล่าสุดที่ถึงแม้ว่าพวกเขาจะสามารถทำประตูตีเสมออตาลันต้าได้สำเร็จ แต่คนที่สามารถช่วยทีมให้พ้นจากวิกฤตได้นั้นมีเพียงแค่ไม่กี่คน บางคนอาจทำผลงานได้ไม่ดีเท่ามาตรฐานแต่ก็ยังไม่ย่ำแย่จนเกินไป ในขณะที่บางคนนั้นผลงานย่ำแย่จนควรถูกตำหนิ วันนี้เราจะมาเปิดเผยรายชื่อกันว่ามีนักเตะคนไหนบ้างที่ทำผลงานได้ไม่ดีเท่าที่ควรในการแข่งขันนัดนี้

  1. แฮร์รี่ แม็คไกวร์ นักเตะที่ดูเหมือนจะกลายเป็นภาระแทนที่จะเป็นความหวังให้กับกองหลังในขณะที่ไบยี่พยายามโชว์ฟอร์มอย่างเต็มความสามารถจนเรียกได้ว่ากลายเป็นความหวังของหมู่บ้านในส่วนเกมรับเลยทีเดียว ทั้งที่แฮร์รี่ แม็คไกวร์นั้นเป็นกองหลังที่มีค่าตัวแพงอันดับ 1 ของโลกแต่ผลงานที่ผ่านมาของเขานั้นกลับยังไม่มีนัดไหนที่สามารถพิสูจน์ได้เลยว่าค่าตัวของเขานั้นคุ้มค่าแก่การซื้อมาของแมนยู เขาแทบจะไม่สามารถรับมือกับดูวันได้เลยและยังมีส่วนที่ทำให้ทีมต้องเสียประตูอีกด้วย 
  2. ปอล ป๊อกบา นักเตะดาวรุ่งจากทีมชาติฝรั่งเศสที่ดูเหมือนว่าช่วงนี้ผลงานของเขากับสโมสรต้นสังกัดอย่างแมนยูนั้นจะสามารถทำได้ไม่ดีเท่าที่ควรจะทำให้แฟนบอลทั่วทั้งโลกรู้สึกหงุดหงิดเป็นอย่างมากกับการเล่นเกมที่ไม่เข้ากับเพื่อนร่วมทีมเลยแม้แต่น้อย ดูเหมือนว่าเขานั้นจะไม่อยากจะอยู่กับทีมอีกต่อไปแล้วหลังจากที่มีประเด็นเกี่ยวกับสัญญาที่เหลืออยู่และการย้ายทีมในช่วงเดือนมกราคมที่จะถึงนี้ ยังไม่มีอะไรแน่นอนทั้งนั้นสำหรับอนาคตของนักฟุตบอลทีมชาติฝรั่งเศสผู้นี้ แต่อย่างไรก็ตามผลงานในครั้งนี้ของเขามีความน่าผิดหวังเป็นอย่างมากเพราะแทบจะไม่ประสานงานกับเพื่อนร่วมทีม การผ่านบอลแปลกประหลาด แถมยังเกือบทำให้ทีมต้องเสียประตูอีกด้วย
  3. ดาบิด เด เคอา ผู้รักษาประตูที่สามารถเซฟทีมได้หลายต่อหลายครั้ง แต่ในการแข่งขันครั้งนี้ผลงานของเขาไม่ดีเท่าที่ควรและยังมีส่วนเป็นอย่างมากอีกด้วยที่ทำให้ทีมเกือบต้องเผชิญกับความพ่ายแพ้ โดยเฉพาะการเสีย 2 ประตูให้กับอตาลันต้าอย่างน่าเสียดาย มีรูปของโยซิปที่สามารถลอยเข้าสู่ตาข่ายได้อย่างสะดวกสบายจนแฟนบอลหลายคนต้องขยี้ตาว่าคนที่เล่นอยู่นั้นใช่เด เคอาจริงหรือไม่

อ่านข่าวเพิ่มเติมที่ :: ข่าวกีฬาออนไลน์

แฟนเพจเฟสบุ๊ค :: Extremesoccer89